(๑•̀ㅂ•́)و✧
_______________________________
Ngày 14 tháng 2 rốt cuộc có gì đặc biệt vậy?
Hoa hồng, thư tay, socola, bày tỏ tình cảm.
Vốn mấy thứ đó, bình thường cậu trai sẽ chẳng quan tâm đâu.
Nhưng mà nay...
_______________________________
Vốn dĩ hàng năm, vào dịp lễ Valentine, có nghĩa là khoảng một tuần trước ngày 14 tháng 2 ấy, Nakahara Chuuya luôn vô cùng thảnh thơi. Cũng đúng thôi, vì ngày 14 tháng 2 là ngày để những cô gái bày tỏ tình cảm với chàng trai mình thích, vậy nên, ngày này không liên quan gì tới cậu trai tóc cam cả. Nếu có liên quan, thì đó sẽ là những hộp socola được gói đầy màu sắc, cùng với những con chữ ngọt ngào mang tâm tư tình cảm của các bạn nữ được gói trong lá thư tay ở dưới hộc bàn, hoặc trong tủ giày của anh.
Ấy vậy mà giờ đây, hai ngày trước khi dịp lễ Valentine đến, Chuuya đang mang trong mình tâm lí sụp đổ trước hơn một trăm kết quả khi tìm kiếm từ khóa "Cách làm socola cho Valentine" trên youtube. Tính tới bây giờ anh đã ngồi xem được hơn mười video rồi, và chưa video nào thực sự giống với hình ảnh về một thanh socola mà anh tưởng tượng ra trong đầu để tặng cho tên Dazai kia vào ngày 14 tháng 2 cả.
Mười bảy cái xuân xanh, Chuuya chưa từng cảm nắng một ai, và người đầu tiên anh cảm nắng, không ai khác lại là Dazai Osamu, cái tên cá thu siêu siêu đáng ghét đó! Khoảnh khắc mà Chuuya nhận ra đứa mình chẳng ưa gì bao lâu nay giờ lại trở thành crush của mình nó đã để lại một dư âm (hoặc đả kích) không hề nhỏ với anh.
Và cho tới tận lúc này, lúc mà cậu trai ấy đang ngồi lần mò từng video một để chọn ra được hình dáng và kiểu làm socola ưng ý, thì Nakahara Chuuya vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận được sự thật đó.
Vì là lần đầu tiên, chàng trai tóc cam ấy hiểu được thế nào là thích, cảm giác mông lung không thể hiểu rõ nổi trái tim mình đôi lúc lại khiến anh lúng túng. Tuy vậy Chuuya vẫn quyết định thử vận may của mình, thế nên mới có việc anh ngồi lần mò cả tiếng đồng hồ để quyết định được món quà mà anh định tặng cho tên Dazai trong ngày 14 tháng 2 tới.
Chuuya không phải là kiểu người hèn nhát, lại càng không phải kiểu người làm việc thiếu suy nghĩ, nếu chuyện gì anh cảm giác rằng anh có thể hoàn thành một cách tốt nhất, thì anh sẽ làm. Chỉ là dường như dạo này anh nhận ra, khi yêu vào có thể khiến con người ta bị khùng, đặc biệt có lẽ là khi yêu phải Dazai Osamu. Bởi vì trong lần tỏ tình này, Chuuya thấy được khả năng thành công là, 0%.
Cái người tên Dazai Osamu này là một nam sinh cùng khóa với Chuuya, người mà cả trường đều biết rằng, không thể để hắn chung một chỗ với Chuuya quá lâu, nếu không thì sẽ xảy ra đánh nhau dẫn tới vào phòng y tế. Ấn tượng đầu tiên của Chuuya với Dazai rõ ràng cũng khá tốt, lúc gặp nhau hồi năm nhất ở phòng của thầy dạy Sinh học, Mori Ougai, hắn còn giúp anh bê chồng sách bài tập của lớp đặt lên bàn của thầy.
Chuuya hậm hực khoác áo ngoài, xỏ tất và giày để chuẩn bị ra ngoài mua nguyên liệu làm socola. Kí ức về anh và Dazai Osamu trong những năm cấp 3 trôi qua như một đoạn phim tài liệu, lại làm anh bĩu môi khó chịu, hai mày nhăn lại tỏ vẻ như không hề vui vẻ gì cho cam.
YOU ARE READING
DaChuu Week 2024
Fiksi PenggemarFic và tranh tham gia event DaChuu 2024 của "Cá Thu Nướng Sên Trần" giờ mới kể ヾ(•ω•')o Event của nhà "Dachuu - viết là song hắc, đọc là hai chẩu". Chúng tớ có hai người ( '・・)ノ(._.')