Chapter 7: Uy kilig!

36 0 0
                                    

Chapter 7:

Jayden's POV

Magkatabi kame sa sofa.. hawak hawak ang mga inumin namen...

"Prinsesa ko.. alam mo bang mahal na mahal kita?" sabi ko sknya...

:Mahal na mahal din kita mahal ko" nakangiting tugon niya sa akin..

ang saya ng feeling...

binaba ko ang mga basong hawak namen at niyakap ko sha..

"Sana ganto tayo forever.. ikaw lang ang babaeng minahal ko at mamahalin ko ng ganito.." nakangiting sabi ko sknya.. alam kong masaya sha sa mga narrinig niya galing sa akin...

"Ako din. sobrangmahal kita.. ayokong mawala ka sa akin eh." sabi nia sa akin..

"Alam mo ba. ikaw ang kaunaunahang girlfriend ko... at tska worth it naman ung pag hhintay ko sayo.. kc masayng masaya ako sayo.. wala na akong hihilingin pang iba.." nakangiting sabi ko...

"I love you." tangin nasabi nia sa akin..

"I love you more than anything else in this world prinsesa ko..." sabi ko nanman s knya..

eto ung moment na aukong palagpasin...

ung nagkkwentuhan kame at nagssbhan ng feelings namen para sa isa't isa..

"Alam mo.. nagulat ako kasi pumayag sina daddy at mommy na maging boyfriend kita... paano mo nagawa un ?" natatawang tanong nia sa akin.. alam ko kasing masaya tlga sha kasi ako ang unang boyfriend nia..

"Shempre! sa pogi kong ito hndi ako hihindian ng mga tao no!" sabi ko sknya na mejo natatawa din..

When I was your man (by bruno mars tagalog story) (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon