- Ây ~ Một câu chuyện nho nhỏ của vợ chồng tụi nhỏ đính kèm một thằng bánh bèo mang tên Thiên Tổng =)))))
.
.
.
- Thiên ... Thiên ... mạnh nữa ah .... ahh ... !!
. Con lợn gợi tình ???? Vương Tuấn Khải vừa đi tập vũ đạo về định chui vào phòng Vương Nguyên lại thấy một cái cảnh không thể tưởng tượng được ! Vương Nguyên da vẻ trắng mịn , tư thế gợi cảm vô cùng mời gọi lại đang nằm rên rỉ bên dưới Thiên Tổng .
. Không thể chấp nhận được !!! Hắn đã năn nỉ bao nhiêu lần mà cậu vẫn không cho hắn đụng vào cơ thể , thế méo nào mà lại để Thiên Tổng thao điên cuồng thế kia !!
- Nguyên Nguyên ... cậu muốn tớ bắn vào đâu đây ah ?
- Ah ... trong ... ư bên trong tớ ... tớ muốn ...
- Okay bé cưng !
. Dịch Dương Thiên Tỷ nhằm nơi đó thúc mạnh vài lần rồi bắn hết vào trong cơ thể cậu . Tinh dịch chảy ra ướt cả đùi cậu thấm hẳn vào grap giường trắng tinh .
- Thiên ... ah ... Tiểu Thiên Thiên ... tớ muốn nữa ... tớ muốn ...
- Nếu cậu muốn ...
* Rầm *
- Các người con mẹ nó làm gì thế hả !!! - Vương Tuấn Khải hiện tại mặt đen hơn cả nhọ nồi đạp cửa xông vào phòng , chết tiệt , dám ra bên trong Nguyên Tử
- Ư ... Thiên ... tớ muốn ... mau thao tớ ... - Vương Nguyên như mất hết lý trí , trong đầu chỉ chứa duy nhất dục vọng mong muốn được lấp đầy . Aiiii , khó trách được cậu , dính xuân dược thì còn biết trời đất gì nữa ???
* Flashback *
- Nguyên Nguyên ! Không được ăn !!! - Thiên Tổng đột ngột hét lớn khi Vương Nguyên giựt lấy cái kẹo của anh bỏ vào miệng . Axx , khó nói quá , cậu ăn kẹo thì không sao nhưng kẹo của anh rõ ràng có xuân dược thấm vào định đưa cho Chí Hoành rồi từ từ nhấm nháp cậu ấy . Vậy mà ...
- Kẹo ngon , Tiểu Thiên Thiên , cậu ngày càng keo kiệt , có cái kẹo mà cũng ... ơ ...
- Chết tiệt ! - Vương Nguyên đột nhiên ngã xuống làm Thiên Tổng vội vàng bay tới đỡ , chưa kịp làm gì đã bị cậu kéo xuống cuồng nhiệt hôn , liên tục nói " Tớ muốn ... Thiên Thiên ... giúp tớ ''
.
.
. Và rồi sau đó cái kết là những gì Vương Tuấn Khải thấy được
* End Flashback *
- Khải ca , anh về rồi , mau giúp em , cậu ấy ăn nhầm kẹo em chuẩn bị cho Tiểu Hoành nên động dục đòi em thao cậu ấy ...
- Cậu ... được rồi , cậu về trước đi , mai anh giải quyết cậu sau !
- Ah ... vâng .
. Sau khi Thiên Tổng rời đi , Vương Tuấn Khải lập tức cúi xuống ngấu nghiến lấy môi của cậu , gặm cắn đến mức cảm nhận được cả vị máu tanh chảy ra từ môi cậu ... Vương Nguyên , không ngờ em gợi cảm như thế ...