【 bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/】
Độc chiếm
Tác giả: phồn ngươi
【 văn án 】
Ở trận này yêu cuộc đấu lý
Đến tột cùng
Là ai độc chiếm ai?
Giang tiểu tây cùng diệp phi là một đôi thanh mai trúc mã người yêu, bọn họ bị bắt chia lìa sau, giang tiểu tây gả cho tôn hạo chí. Nhưng là, nàng cùng tôn hạo chí hôn nhân cũng không hạnh phúc, ngay tại nàng nghĩ đến chính mình sinh mệnh đem như vậy chậm rãi khô kiệt thời điểm, diệp phi lại một lần xuất hiện ở của nàng cuộc sống lý...
Muốn nhìn hắc bang văn sao? Như vậy đây là nhất thiên hắc bang văn.
Muốn nhìn tình yêu và hôn nhân văn sao? Như vậy đây là nhất thiên tình yêu và hôn nhân văn.
Muốn nhìn trường học thanh xuân sao? Như vậy đây là nhất thiên trường học thanh xuân văn.
...
Quá trình ngược, thỉnh nhập!
Nội dung nhãn: đô thị tình duyên hắc bang tình cừu thanh mai trúc mã ngược tình cảm lưu luyến thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: giang tiểu tây ┃ phối hợp diễn: tôn hạo chí, diệp phi ┃ cái khác: hắc bang, tình yêu và hôn nhân, thanh mai trúc mã, ngược luyến
Nhất tuyệt vọng hôn nhân
Nguyệt minh như nước, màu trắng cửa sổ mạn theo gió lay động.
Ta đứng ở lầu hai phòng ngủ phía trước cửa sổ, xuống phía dưới nhìn lại.
Đại môn đang ở chậm rãi mở ra, là hắn đã trở lại.
Một lát sau dưới lầu truyền đến mở cửa thanh cùng cái chìa khóa để tại đá cẩm thạch bàn trà thanh thúy thanh âm.
Lại là như thế này.
Ta nói rồi rất nhiều lần, không cần đánh thức nhiều điểm.
Hắn luôn không nhớ rõ.
Ta đem không hấp hoàn thuốc lá ấn điệu, hệ nhanh áo ngủ dây lưng, mở ra phòng ngủ cửa phòng, chính thấy đi lên lâu đến tôn hạo chí.
Tôn hạo chí bất đồng ta nói chuyện, lập tức hướng nhiều điểm phòng ngủ đi đến.
Hắn đẩy ra cửa phòng, hướng bên trong nhìn thoáng qua.
Nhiều điểm đang ngủ say sưa, nàng đã muốn thói quen liên tục vài ngày không thấy được ba ba cuộc sống.
Ta cũng không cần, tùy tiện hắn đi. Ta sớm biết rằng hội là như thế này, ai có thể trông cậy vào hắn người như thế hội chuyên nhất.
Vì thế, ta cũng không để ý đến hắn, xoay người trở về phòng.
Ta không có khóa cửa, bởi vì tôn hạo chí gần nhất mấy tháng rất ít về nhà, mặc dù trở về cũng là tự động ngủ ở dưới lầu thư phòng.
Chúng ta hỗ mặc kệ nhiễu, ngày giống nhau có thể quá đi xuống.
Nhưng là hôm nay, tôn hạo chí lại ở ta phía sau đẩy cửa ra tiến vào. Ta nghe thấy khóa cửa bị khấu thượng thanh âm, liền quay đầu lại nhìn hắn.