【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
1
1, từ từ ngàn năm . . .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: —— ngàn năm quay đầu trong nháy mắt quá, đương thanh xuân trở thành vĩnh hằng, bỏ qua hoặc là có được, đó là một vấn đề.
Ta là họ Hoàng Phủ cảnh, âm ty hắc bạch vô thường hai vị đại nhân duy nhất đích bí thư, đến nay nhậm chức đã vượt qua một ngàn năm ( bởi vì thời gian quá dài, cụ thể gì mặt trời đã cao nhâm đã muốn không thể khảo ), chỉ nhớ rõ lúc trước là sinh vu tống đại quan lại người ta đích đích tiểu thư, từ nhỏ không thương trang sức màu đỏ yêu võ trang, kết quả cập kê đã lâu cũng không ai nhắc tới thân, không biết là ai thiết kế đem tên của ta ở trong cung tuyển tú đích thời điểm trình đi lên, vì thế ở đậu hủ miệng dao nhỏ tâm đích tú nữ đôi lý, trước sau như một đích ta làm tốt lắm đích tấm gương, bị đồng dạng không biết tên đích ai ai hạ độc, nhất thời phương hồn miểu miểu.
Khi đó hắc bạch vô thường vẫn là một cái bảng đen mặt một cái bạch bản mặt, ta một con mới vừa bị độc chết đích quỷ, tâm tình sẽ không tốt lắm, cho nên cũng bản hé ra mặt cười. Bạch đại nhân cảm thấy được ta tốt lắm, cùng hắc đại nhân nói bọn họ vừa lúc thiếu cái làm công tác thống kê đích chủ bộ, này cô nương không tồi theo chân bọn họ rất giống người một nhà đơn giản hãy thu hạ đi.
Phía trước đề cập qua , họ Hoàng Phủ cảnh là cái Đại tiểu thư, tuyệt đối chưa làm qua hầu hạ nhân đích sống, cho nên hai vị đại nhân đem ta đề quay về âm ty liền hối hận , bởi vì ra vẻ bọn họ mời đến đích không phải trợ thủ mà là cô nãi nãi, nhưng đã muốn báo đi lên chuyện lại không thể tùy ý sửa chữa, vì thế cô nãi nãi ta bị lượng ở giá sách thật sâu chung quanh mực in hương đích khổng lồ phòng làm việc, hắc bạch cực không phụ trách đích cho biết, báo cho hết thảy tùy ý sau lưng để mạt du lưu . . . . . . Quỷ là không cần ăn uống lạp tát cũng không tu quan tâm ngày thăng mặt trời lặn đích, ta dùng mấy tháng đến nhớ lại tiền sinh, có thiên đột nhiên phát hiện cho dù ta độn ở trong này khô héo mốc meo thạch hóa phong hoá, kia hai vị vội đắc không biết thần hôn đích đại nhân cũng sẽ không tái nhớ lại tới thu thập lúc sau, ta hành động .
Không thương trang sức màu đỏ đích ta, chuyện thứ nhất chính là muốn theo kia vọng không đến đầu đích giá sách lý tìm được võ công bí tịch, đương nhiên, nếu có trong lời nói. Không nhớ rõ tìm bao lâu thời gian, tóm lại này giá sách tìm được đích thời điểm, ta cảm thấy được tiền một khắc còn như là tám mươi lão ẩu kéo dài hơi tàn đích tâm khoảnh khắc bị ngàn năm tuyết tương làm dịu đắc thanh xuân tràn đầy. Sau đó, tìm năm trăm năm vẫn là lâu đích năm tháng đã muốn không trọng yếu , tẩm dâm ở vô thượng võ học trung đích ta giống như nhìn thấy thế nhân tha thiết ước mơ đích thượng tiên chi nói, tuy rằng một con quỷ muốn thành tiên thật sự là có điểm con cóc đích ý tứ, bất quá dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, vì phòng ngừa cùng cực nhàm chán miên man suy nghĩ, ta lại gây sức ép hồi lâu nhảy ra một cái nghiên cứu lý học đích giá sách, đem lý luận kết hợp thực tế, gặp được một chút khó khăn, lại đi tìm y học ghi lại, như thế quá khứ mấy trăm năm. . . . . . Đang lúc ta cảm thấy được nhân sinh, không, là quỷ sinh như thế tốt đẹp như vậy đi xuống vĩnh viễn sánh cùng thiên địa thật sự là cực phẩm hạnh phúc đích thời điểm, như vậy vui đến quên cả trời đất đích cuộc sống đã xảy ra trọng đại biến chuyển.