- Two.
DORM KO.
How can one miss what she's never had,
How could I reminisce when there is no PAST,
How could I have memories of being hap--
"Oh ano?" I answered the phone call. Oh gawd. Nonsense reason why my sleep ruined.
"I just wanna remind you na may pasok at test tayo kay Sir Psycho."
"Di ako makakalimutin, at di ako papasok. I'm lazy."
"Di pwede hanna! Pumasok ka or else.."
"Fine fine! Bye" Binabaan ko sya ng phone. Call me rude but that's life.
Nablock na naman ako sa Or else nya. Leche! bat kase takot akong mabawasan allowance ko?! Yeah. Magsusumbong sya sa DADDY KO pag di ako pumasok.
Meet my schoolmate/ body guard. The one and only Luke "Nerd" Gonzales.
How come napapasunod ako ng Nerd na yan na bodyguard ko lang?!
Lecheng Freeze Credit Cards na yan! Sino bang nagpauso nyan at ng matapon ko sa bermuda triangle!!
I went up and fix myself. I put some light make-up on my pretty face and there, lalo akong gumanda :)
-
SCHOOL NAMIN.
Uhu. This is our school. Yeah, You read it right, OUR school. I have my Twin Brother,his name is Harvey Alcantara. A Heartrob Guy, Magkasundo kami nyan sa lahat ng bagay lalo na sa kalokohan.
Yun nga lang ay sa ibang dorm sya nakatira. Ayoko syang patirahin sa dorm ko, ang gulo eh lalo pag nandyan mga kaibigan nya, ginugulo nila ang maganda kong Dorm.
*BABY CHUCKLES*
Speaking of my Devil twin, Nagtext.
Harvey Baby <3
- Baby, meet me at the Garden. May papakilala ako sayo, new friend of mine. Iloveyou!
Ang cool ng kuya ko no? :)))
Ang sweet pa! Swerte ng babaeng mamahalin nyan!Pero bago un, kailangan muna nilang dumaan sa akin. Mwehehehe :D
I went into the garden and nakita ko si kuya na nakatalikod with his barkada.
Lumapit ako sa kambal ko at tinakpan ang mata nya gamit ang malambot at makinis kong kamay.
"Baby, wag mo ng takpan mata ko. Walang kaligaw ang mga kamay mo. Hahaha." Sabay alis nya sa mga kamay ko at humarap sa akin tsaka kinurot pisngi ko. Lagi nalang nyang kinukurot pisngi ko.Pfffffft!
I pouted. "Baby naman ang sakit! >.< Tignan mo oh! Ang pula na ng mga magaganda kong pisngi!"
Pero nabigla ako nung may isang lalaking lumapit sa akin saka hinimas ang Pisngi ko.
SHEETTTTTTT! Si Mr. Ass >.<
*PAK*
"Manyak!" Gigil na sabi ko!
"Hahaha! Wait baby, ba't parang mas lalong namula pisngi mo nung hinawakan ni Kiel ang pisngi mo? Yiheeee" Kinilig pa ang loko imbis na pagtanggol ako sa manyak na antipatiko na mayabang na gwapo na macho at mabango sa harapan ko... TEKAAA! Bat naging positive?!? ERASE! ERASE!!!!
"Shut up! Asan yung ipapakilala mo?! May pasok pa ako" Inip na sabi ko.
"I guess kilala mo na ako Misis, I mean Miss Beautiful."
"Sya ipapakilala mo?! Kuya naman! Ang yabang nyan eh!"
"Magkakilala kayo?"
"Yup! Siya bro yung kinukwento ko sayo kanina."
"HAHAHAHAHAHAHAHAH! Baby, ikaw yung nanipa sa ano nya?! Bwahahahaha! Pano nyan kayo magkaka'anak?! Pano pag nabaog to?! Hahaha" Sabay turo sa ano nung Kiel ba yun? Ay ewan!
"Kuyaaaaaaaa! Ang bastos mo! Grrrrrrrrr! Kahit kelan di ko magiging asawa yan! Pwera nalang kung biglang umulan ngayon at madismiss ang klase. hahaha!" Taas noong sabi ko.
Pero Sheeeeet! Biglang umaambon at bumuhos ang malakas na ulan! >.<
What does it mean?!
"Calling the attention of all the students in Alcantara University, All class are dismissed due to the heavy rain.Go home straightly" Sheeeeeeeeeeeeeeeet! >.<
"HAHAHHAHHAAH! Baby you're my destiny, You and I were meant to be~" Pffffft! Nagkanta pa to! May Destiny destiny pang nalalaman! Utot nya! Pero infairness maganda ang boses nya. Oy Compliment yun! WALANG IBANG MEANING ANG SABI KO! AISSSHH!
"Paano ba yan Baby? Umulan? Hahaha! Fate yan oh!" Leche talaga tong kapatid ko! Kung di ko lang kambal at di lang gwapo, mabait, sweet at caring na kapatid matagalko ng pinalapa sa leon to eh!
I was shocked nung lumapit na naman si ken?kiel? ay ewan, si mr. ass sa akin sabay bulong, "We MET Again. Let's have a date tomorrow" Fck! Bglang nagsitaasan ang mga balbon ko >____<
Badterrrrrrps! Asungot talaga sya!!!!!
Pero ano sa sabi nya?
Let's have a date tomorrow.
Let's have a date tomorrow.
Let's have a date tomorrow.
FCKKKKKK! Worst day eveeeeeeeeeeeer!
--
(c)miyazakiaio.
BINABASA MO ANG
Imperfectly Inlove.
Teen FictionI am on my perfect place when he's next into me. I love his little personalities. Its turning me ON and ON and ON. I love the way he acts. I love the way he SMILE. It melts my heart. In short, Im IMPERFECTLY IN LOVE with HIM. (c) miyazaki <3