Cường thượng phu quân - Xuyên không - Hoàn

3.3K 8 2
                                    

Cường "Thượng" phu quân

Tác giả: Túy si nhi

   Lạnh lùng như nàng lạnh bạc cao quý, tiêu sái như hắn bễ nghễ thiên hạ.

   Nàng sương mù thật mạnh đi qua, hắn ám ảnh vùi lấp thân phận.

   Làm hai người gặp nhau, cơ trí như hắn, vì sao cố tình luôn bị áp!

   Này văn giảng thuật một cái lạnh bạc đạm mạc sát thủ, áp đảo cũng bị áp đảo bất đắc dĩ phu quân chuyện xưa!

  

◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇

   Đoạn ngắn nhất:

   Nữ tử vươn tiêm gầy lạnh lẽo hai tay, một tay khoát lên nam tử nắm thương trên tay, một tay xoa nam tử anh tuấn suất khí khuôn mặt, môi anh đào khẽ mở, thanh âm có chút mị hoặc: "Ta trở ngại của ngươi giấc mộng sao, như vậy, chúng ta cùng chết đi!"

   Đoạn ngắn nhị:

   Một thân tử sam tuyệt mỹ nữ tử khóa ngồi ở một thân áo trắng Hề Trần Dật trên người, một tay kháp áo trắng nam tử cổ, một tay đang chuẩn bị công kích, sợi tóc có chút hỗn độn, nhưng mà kia tinh xảo tuyệt mỹ khuôn mặt lại làm cho người ta một trận thất thần, mỹ, mỹ giống như tiên tử bình thường.

   Mà luôn luôn phong độ văn nhã, tuyệt đại tao nhã áo trắng nam tử, lúc này chính nằm ngửa tại túi túi thượng, một đầu đen bóng tóc đen giống như thác nước giống như tản ra, hai tay một tay dừng hình ảnh tại nữ tử trên lưng, một tay đang chuẩn bị chặn đứng nữ tử công kích. Nguyên bản tuấn mỹ không rảnh trên mặt lúc này tả mắt thoáng xanh tím.

   Nhìn đến này bức cảnh tượng, hề thanh cốc mọi người trong gió hỗn độn, bọn họ phong hoa tuyệt đại tứ thiếu gia, trắng trợn bị đè ép ~~~~

   Đoạn ngắn tam:

   Màu đỏ sa trướng trung bọc hai người, cảm thấy có thể nhìn đến bán che che đậy linh lung có hứng thú nữ tử, còn có lõa thân mình lộ ra hoàn mỹ đường cong nam tử, hai cụ thân hình gắt gao tướng thiếp, nam tử thủ ôm nữ tử thắt lưng, nữ tử thủ chống nam tử ngực, đồng dạng tuyệt thế dung nhan.

   Nhưng là, thấy thế nào đều là nữ tại thượng nam tại hạ, mấy người trong lòng điên cuồng hét lên: "Nhà bọn họ thần giống nhau thiếu gia, lại bị hoa lệ lệ áp đảo ~~~ "

   Đoạn ngắn tứ:

   Mặc quần áo đi rồi đi ra ngoài, đi tới cửa thời điểm dừng lại cước bộ, làm như nhớ tới cái gì, xoay người lẳng lặng nhìn trước mắt nam tử: "Phu quân!"

   Hề Trần Dật thân hình chấn động, đột nhiên ngẩng đầu, kỳ cánh nhìn Lăng Thường, thì ra hắn tối hôm qua nhưng lại cũng không là nằm mơ sao?

   Nhưng mà, Lăng Thường hạ một câu lại làm cho hắn hoa lệ lệ đen mặt! !

   Lăng Thường chọn nhíu mày, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm nghe vào Hề Trần Dật trong tai lại giống như tao sét đánh: "Phu quân, ngươi. . . Có phải hay không không được!"

   Nói xong xoay người, trên mặt lộ vẻ chưa bao giờ từng có ức du tươi cười, tiêu sái rời đi. .

  

Cường thượng phu quân - Xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ