Chapter 1 ♥

313 11 7
                                    

Nicole's POV

*Cring*Cring* 

 Nak ng meant to be nmn oh! Letsugas late na pala ako :( 7:30 na! Putek. May pupuntahan pa pala kami ni Kupal. Ano na kayang nangyari dun? di pa tumatawag e! wait! Asan na ba yung phone ko? nawawala na nmn taenam. Ayun may tumunog. Phone ko na yun. Whuuuuuuuuuuut?! 

19 Missed Calls and 24 Unread messages 

Lewls! Lagoooooooot ako neto. Puro "Asan ka na Kups?" yung mga messages nya! Ang tanga ko kasi e puro ako Wii, yun tuloy Late na ako nagising. =((((( xD Matawagan nga si Kupal Ranz :)

Dialing 09*********(Ranz)

Ranz: Buti nmn naisipan mo pang tumawag -_- Tsssss

Ako: E Sorry nmn =))) kupal  ano? tuloy pa ba tayo?!

Ranz: Ay hindi! Mag-knife song ka nalng jan =)))) Lewls!

Ako: Pakyu ka tlga e noh! :))) 

Ranz: Awwwwwww! Hastag MedyoBadgirl! =))))) Hahhaha 

Ako: hahhah! :) Tengene me! Sige na maliligo pa ako :)

Ranz: Anjan si Sadako! Lagooooooot ka :)

Ako: Tae ka! sabagay parang binisita mo na rin ako dito :) Kamuka mo kaya si Sadako! K.bye! :)

Taenam tlga ni Kupal! nanakot pa. hahhaha :) Fyi, baka nmn isipin niyo na Boyfriend ko yang si Ranz, Bestfriend ko lang po yang si Ranz :) Actually 10 years na kaming magkaibigan =))))) kaya nga love na love ko yan e :) I will take this opportunity to introduce myself! Chos. Nosebleed ako dun ah, oy wag ka pinagisipan kong mabuti yun hahhah :) lewls. Ako nga pala si Nicole Pamatian, 14 years of existence and I am studying at Harvard lewljk sa San Felipe Neri lang po ako nag-aaral. 3rd year na ako next school year at kaklase ko si Ranz Kyle :) Kilala niyo ba yun? Siya yung pangit,mabaho,makasarili,palaging nangangaway,hindi cute,tahimik,hindi palabiro,playboy! :) chos lahat ng yan kabaligtaran :) ♥ Yan si Ranz =)))) Maliligo na nga muna ako :) 

Ranz's POV

Paeps tlga yung babaeng yun siguro nmn nakwento na niya sa inyo na hindi niya ako Boyfriend kasi kung di niya kwinento yun. Kukutusan ko tlga yun Joke :) Hmm, ako nga pala si Ranz Kyle E. Viniel and im 15 years old and im studying at The seed montessori School.San ako nakatira? nakatira ako sa PUSO MO! :) lewls Sa may Quezon City ako nakatira. Ano pa bang dapat kong sabihin? Uhmmm, Imma member of Chicser nga pala :) Kilala niyo yun? Im sure na kilalang-kilala niyo yun. Teka lang ahh :) mag-aayos lang ako ng sarili ko. Tatawagan ko muna si Nicole.

Dialing 09********* (Nicole)

Ako: Kups! :) anyare na? :D

Nicole: Leshe ka! nagulat ako sayo. =(((( 

Ako: Huh?! Tumawag lang ako e. Adikness?

Nicole: Helloooooooo! Naliligo po kaya ako. Diba sabi ko kanina before, siguro mga 5mins. palang yung nakakalipas na maliligo ako tapos after 5mins. tumawag ka na agad. Alam mo nmng 30mins akong naliligo e :)

Ako: Ang O.A mo nmn kasi maligo e. Pero to be honest kahit na naligo ka ng napakatagal-tagal ang baho mo parin :) hahhaha

Nicole: Pakyu ka! :(((( di na nga ako sasama sayo.

Ako: Syempre joke lang yun =))) ikaw tlga di ka mabiro!

*Splashhhhhhhhhhhhh*

Biglang nahulog yung phone ni Nicole sa Cr. Lagoooooooooot!

Nicole's POV

Putaness! Paktay ka diha! lagot na =(((( Bibilisan ko nlng yung pagligo ko, Im sure magagalit sakin yung kupal kong bestfriend. Grabe nmn :( Ang daming nangyayaring hindi maganda sakin ngayon dito sa bahay pano pa kaya pag nasa labas na? :(((( Naku po!

*Paglabas ni Nicole*

Ako: Ouchhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ang sakit nmn nun >:(

Mom: Nicoleeeeeeeee! anong nangyari sayo at nakahiga ka sa sahig? *sabay tawa* hahhahahahaha.

Ako: Mommmmmmmmm! You better help me :( Dont you just laugh ako na nga po tong nasaktan e :((((

Mom: Omay poor daughter! :) ahhaha E kasi nmn chura mo jan teh :) para kang hinulugan ng isang mabigat na ewan.

Ako: Mom nmn! :) Para lang tayong magkapatid :) iloveyou mom! :)

Mom: Hahha :) Tara na nga! at may bwisita ka sa baba este bisita pala :)

Ako: Huh?! Sino? 

Mom: Bumaba ka nlng.

Si Mommy tlga pasaway hahha pero kahit ganun yun loves na loves ko yun :) Okay magbibihis na ako :)

*Nakasuot siya ng Black and White dress tapos naka wedge siya na black. Tapos pagbaba niya bumungad agad si Ranz*

Nicole: Ay mumu! Ranz nmn e. nakakagulat ka :((( i hate you!

Ranz: Woah! You look great! You're stunning! 

*Nagulat tlga si Ranz sa ganda ni Nicole!*

Nicole: Ano to gandang di mo inakala? at ngayon mo lang nakita yung ganda ko?! Adik ka. hahha Halika na nga!

Hinila ni Nicole si Ranz palabas kasi parang nawala si Ranz sa sarili e hahhha =)))))

Author's note: Tatapusin ko po tlga tong story ko! :) ♥ Chicser ang bumibida sa story kong ito :) Abangan ang susunod na mangyayari sa kanila sa mall. Sino sino kaya yung makikilala nila dun. :) ♥ 

Madly In Love ♥ ft. Chicser (hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon