CHAPTER 21 : Whaat !
Waah >.< , bakit iba ata yung naramdaman ko kanina ? gusto ko na ba talaga siya ? lagot na! di pwede to !
*FLASHBACK*
"hoy ! ok ka lang ba?" nahuli nya kong nakatulala... kasi naman >.<
"ha ? oo naman, ."
"ang hilig mong tumulala , mahipan ko yan maging dulig kapa haha,sa bagay bagay naman sayo yun eh . haha .." (**,)
"hoy!kapal mo talaga *sabay hampas*"
"aray ko .. joke lang yun .. ang hilig mong manghampas ha.."
"sorry naman .."
At ayun kumain na kami ,.. after naming kumain , nagprisinta siyang ihatid ako .. di ko inexpect yun ..
"thanks sa paghatid"
"wala yun , kasalanan ko pa kapag napahamak ka sa daan"
"concern siya?"
"oo sa sarili ko ..hahaha"
"hmm . ikaw na ang pinakamasamang kaibigan sa mundo .. tss"
"kaw lang nagsabi nyan , oh pano mauna na ko .. gabi na din masyado eh"
'sige ingat ka.." at umalis na nga siya ..
*END OF FLASHBACK*
Siguro nga , gusto ko na talaga sya .. naku ! kung di lang talaga yan mayabang , matagal ko ng nagustuhan yan .. tsss ..
_RANZ POV_
ano bang nakain ko ? bakit bigla ata akong bumait sa babaeng yun? feeling ko kapag kasama ko kasi siya buo araw ko ... di naman siguro ako inlove dun .. ilang araw ko pa lang naman nakakasama yun eh ..
Nandito na ko sa bahay .. medyo pagod na din ako .. bigla kong naalala si thea , yung problema nya , ano yun? sinubukan kong tawagan sya ..
CALLING THEA ...
"the number you have dialled is either unattended or out of coverage area .. please try your call later"
sinubukan ko ulit ..
CALLING THEA ... "
the number you have dialled is either unattended or out of coverage area .. please try your call later"
ano ba talagang problema nya ? pati cellphone nya nakapatay ? di naman nya pinapatay yun eh... matawagan nga si julia..
CALLING JULIA ....
"hello ranz?"
"hi panget , alam mo ba kung anong problema ni thea?"
"hindi eh , bakit? may problema ba sya?"
"eh kasi parang iniiwasan nya ko kanina sa school pati ngayong tinatawagan ko nakapatay naman .."
"baka naman may nagawa ka kaya iniiwasan ka?" napaisip ako dun , meron nga ba?
"ayos pa naman kami kaninang umaga , nung nakita ko lang na magkasama sila ni biboy tas umiyak ata siya , dun siya umiwas ..."
"ahm , sige ganito , subukan kong tanungin si thea tas sabihin ko nalang sayo kung bakit , ok?"
"talaga? sabi na nga ba matututlungan mo ko eh , kaya mahal na mahal kita eh ..."
"naku ranz .. wag mo na kong bolahin , hahaha .. o sige na baba ko na to , bye.."
"sige , thanks ulit . bye"
Bakit kaya nag iba bigla ang kilos ni thea? hmmm..
YOU ARE READING
Happy Memories (A fictional "CHICSER" CHARACTER STORY)
FanfictionHi Readers ! Being a fanatic of Chicser world, I have decided to create an inspired and fictional story about them. I am only 16 years of age (wayback 2011) when I first planned to create this work and published here in Wattpad. I have no prior ex...