CHAPTER 24 : Milley :)
_RANZ POV_
Super excited na ko today ! ngayon na yung uwi ng pinakamamahal kong kapatid!
syempre , hyper ako ngayon .. nanibago nga sila saking lahat eh ..
Nung uwian na ..
"beb! di muna kita ihahatid ngayon ha? may gagawin ako eh.."
"oh talaga? eh di maganda .. haha , take your time !" at tuwang tuwa ang babaeng yun? kakaiba talaga .. =_=
Dumiretso na ko sa airport para abangan sila ni tito jhake .. nasan na kaya sila nyan? lumaki na kaya yun? hmm ^_^
_MILLEYs POV_
Nandito pa kami sa plane ngayon , medyo malapit na din yung paglanding ng plane namin .. grabe namiss ko yung pilipinas lalo na yung atmosphere at mga places dun , syempre pati na din yung mga oppa ko.. ^_^v
Mga ilang minuto din ang lumipas at maglanding na nga yung plane ...
"haist , namiss ko tong pinas! wala paring pinagbago.."
"hayaan mo milley , you will be staying here for so long .."
"haha , si tito talaga .."
Dumiretso na kami sa waiting area .. syempre kilala nyo na yung hinahanap ko , eh di yung gwapo kong kuya ranz! sabi nya kasi susunduin nya daw kami eh.. haha..
Sinimulan ko na syang hanapin .. lingon sa kaliwa , sa kanan , kaliwa , kanan .. and .... i saw him at last!!!!
"KUUUYA RAAAAANZ!" sigaw ko sa kanya...
"milley?" takang sabi nya ..
"*pout* hmm.."
"milley! ikaw nga yan ...." sabay takbo nya papalapit sa pwesto namin..
"i hate you kuya ..tss"
"sorry naman , di kita nakilala .. grabe ang laki mo na! muntik na kitang di makilala.."
"tss, di pa ko malaki nyan kuya , kaw nga dyan yung tumangkad eh .. haha at gumagwapo pa!"
"matagal ko ng alam yan , wow ha ... ibang iba ka na , may kolorete kana sa mukha mo .. tanggalin mo nga yan.."
"si kuya talaga . haha ."
"si tito jhake , gumwapo ha? hahaha"
"matagal ko ng alam yan.."
"naku kuya , alam ko na kung san ka nagmana.. hahaha"
"hahaha"
"hay nako .. tama na yung daldalan , gutom na ko.."
"wala paring pinagbago si tito jhake .. hahaha"
At ayun , dumiretso na kami sa bahay , si tito jhake na yung nagdrive ng kotseng dala ko...
SA BAHAY ...
"wow , wala paring pinagbago yung bahay natin.."
"oo , ikaw lang nagbago.."
"tss, si kuya talaga *pout* , oo nga pala kuya , nasan si mommy?"
"nasa batangas , nagcheck sya sa isang hotel dun , pero uuwi din daw sya before yung birthday mo .."
"oh i see , tara kuya .. namiss kong magmall!"
"ha? bukas nalang , gabi na oh.."
"sige na kuya please? *pout* , please? *pout*"
"haist , ano pa nga ba? alam ko namang kahit anong tanggi ko , kaw parin yung nasusunod.."
"yes! hahaha , mahal na mahal talaga ko ng kuya ko... *kiss sa cheeks*"
YOU ARE READING
Happy Memories (A fictional "CHICSER" CHARACTER STORY)
Fiksi PenggemarHi Readers ! Being a fanatic of Chicser world, I have decided to create an inspired and fictional story about them. I am only 16 years of age (wayback 2011) when I first planned to create this work and published here in Wattpad. I have no prior ex...