Chapter 5: The Reason

65 2 0
                                    

Kenneth's POV

Uy! Asensado si otor. May POV agad ako! Pogi ko talaga sheett!

( A/N: Anong konek? Paki explain! Labyuh! )

Labyuh too Otor! XD

( A/N: Mag POV kana! Baka sakalin na tayo ng readers. Di natin story to. Sa kapatid mo to! Ugok! )

Ayy. Okay ( ^__^ )v

Okay! Back to reality, bakit nga ba napa-aga ang uwe ko. Kailangan pa ba ng flashback? Wag na noh? Nakakatamad -,-

But let me give you the summary.

Kasi ganito yan, dapat talaga sa weekend pa ko uuwe. Kaso, naaksidente yung *EHEM* Girlfriend ko.

( A/N: Yes. May GF na ang madaldal but HOT na yan! So, readers ko? Sino gusto ng special participation? Just pm me :') Sinong gustong maging GF ng Oh-So-HOT papa na yan?? Just pm me! )

Yeah. My GF was involved in a car accident. Pupuntahan ko nga sya eh. Bumisita lang ako sa family ko.

"Kuya! Gusto ko sumama! Gusto ko makita si Ate Chezka!" Tantrums ng kapatid ko. Yeah. Ganyan sya. Di lang halata.

"Okay fine -,-" Napipilitang sabi ko.

"Yeyyyy!! \(^_^)/" Masayang sabi nito.

Hays. That's my baby princess. Okay na yan. Masaya sya. Kung saan sya masaya, dun ako. Proud brother here (^_^)/

"Let's go baby princess. Hinihintay na tayo ng ate chezka mo." Sabi ko.

"Okiieee \^_^/" Sabi nya.

~ ~ ~

"San ang room ng pasyente nyong si Chezka Salazar?" Tanong ko sa isa sa mga nurse.

"Room 305 po sir." Sabi nito.

"Ah. Thanks." Sabi ko.

Pumunta na kami doon. Pagbukas ko ng pinto, nabungaran ko si dad- este, dad ni chezka.

"Ken, iho. Buti naman at dumating kana. Kanina ka pa inintay nyang makulit na yan." Sabi nito sabay turo sa cute kong girlfriend na si chezka.

"Waaahhh!!! Babyykoo!!!" Ngawa nito sabay tatayo dapat pero pinigilan ni mom- este mom nya.

Tsk! Nu ba yan! Kanina pa ako huh?!?

"Ano ba naman yan, Irine! Umayos ka ah!" Suway nito.

Nagpout na lamang ito.

" :3 " Chezka.

Hay. Bat ba ang cute cute cute ng girlfriend ko? Tss. Kaya mahal na mahal na mahal ko yan eh! Haha! :D

Lumapit na ako sakanya.

"Babykoo! I miss youuu!!" Sweet na sweet kong sabi sabay yakap ng mahigpit sakanya.

"I *sob* mi-miss *sob* you *sob* too *sob* *sob*" Sabi nito habang humihikbi.

"Shhhhh!! Stop crying! Anong sabi ko sayo? Diba ayaw kong umiiyak ka? Tahan na :)" Sabi ko sabay punas ng luha nya at kiss sakanya.

*EHEM*

SA LIPS. Hahahaha xD

Pagkatapos nun, nagbondibg yung dalawa. Sinong dalawa?

"At alam mo ba ate, may bagong brand daw ng leather jacket na yun. Hay! I have to buy that!" Thea.

"Ow!? I want that too! *pout* Kaso baka pag nakalabas pa ako dito eh. Or worse, next next week pa kase I need to rest pa." Sabi nito.

Hayy. Opo! Ang baby princess ko at babyko ang nagbonding. Galing noh? Sige. Sya na boyfriend!

Djk! HAHA xD Kiddin! :P

Ayos nga sakin yun eh. Masayang pareho ang dalawa sa tatlong pinakamahalagang babae sa buhay ko! <3

Sino yung pangatlo?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

MY MOM :)

- - -

A/N: Yosshh! Nakapag UD den! Hayyy! Bussy much sa school! Anyways! Any reaction? Comment naman kayo! :) Pampagana lang ng konti :)

Next Chap: Maybe Updated, tomorrow i think? Just wait! :P

Date: 07/22/15
Time Check: 6:40PM

- - -

Love,

-QueenJhaneLey <3

The Cold Meets The ColdestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon