- Trước khi vào fic , tôi muốn nói ...
. Tôi viết bằng điện thoại , nên không thể up fic nhanh cho các bạn đọc [ le máy còn 3% mà cố viết ] .
. Các bạn muốn war thì tôi sẽ tiếp , nhưng không phải ở trên Wattpad , tôi chỉ tiếp các bạn trên Zing .
. Nói tôi đạo truyện ? Đừng nhảm : )) Tôi không có đạo truyện : v Thế nên đừng có làm tôi buồn cười : )) ha : )) .
. Fic đầu tay nên không hay đâu : v .
. Còn không nhỉ ? ...
. Vào fic vậy : v .( Giới tính sẽ được tiết lộ sau ) .
Chương 1 - Khởi đầu .
Chán thật ...
Trong đầu tôi hiện nay chỉ nghĩ đến câu nói này ...
Tôi tự hỏi ... cuộc đời sao lại nhàm chán như vậy ? ...
Chết nó sẽ vui hơn đúng không ? ...
Bởi vì nó là món ngon mà cả đời người chỉ thưởng thức được 1 lần thôi mà ...
Bao nhiêu lần tôi cố tự tử mà lại không được ...
Muốn biết lý do ? ...
Mỗi lần tôi cố tự tử thì một tên thần chết xuất hiện ...
Hắn bảo rằng ...
" Ngươi chưa được chết ... "
Và rồi ...
Có lúc tôi thắt dây tự tử ... dây thừng đứt , rỗng túi tiền ...
Có lúc tôi định nhảy lầu tự tử ... ban công và sân thượng bỗng nhiên bị lấp bởi cái hàng rào cao chót vót tôi không với tới ...
Có lúc tôi định dùng dao tự tử ... nghĩ kĩ thì dùng dao đau lắm nên thôi luôn ...
Ôi đen thật ...
( Lời kể của Katsureii : )
" Cậu có biết tin đồn về Shinigami-sama không ? "
" Tất nhiên là biết , nghe nói Shinigami-sama đến để đem lại cái chết cho mọi người , đến nay đã có 26 vụ án do Shinigami-sama làm rồi đó "
" ' Shinigami - sama ' ? Là cái gì thế ? "
" Trời , ngu đến mức không biết Shinigami-sama là ai sao ? ... "
" Con kia , sao mày dám nói Scor-sama như vậy ? "
" Bỏ đi ... "
Scorpio - chàng trai đó xoay người . Trong đầu vẫn còn nghĩ thầm ... ' Shinigami ? Thần chết giống như lời nói của Virgo sao ? ... ' Nghĩ một hồi , cậu nhếch mép ' Cậu ta vinh dự tới mức được thần chết ghé thăm , chà ... '
" Scorpio ... " Một tiếng nói bất thình lình vang lên sau gáy , tiếng nói này rất lạ , Scorpio chưa nghe qua ...
" Ai đó ? ... " Cậu không quay người lại , không hiểu sao sống lưng cậu trở nên lạnh , mồ hôi hột bắt đầu chảy ra .
" Shinigami ... "
Gì cơ ?!! Cậu có nghe nhầm không ? Shinigami ... nghĩa là thần chết hả ? ... Tuổi thọ của Scorpio ngắn ngủi vậy sao ? Ôi thật buồn quá đi ... Cậu chưa kịp đọc hết tất cả những quyển manga Yaoi và tiểu thuyết danmei mà , còn cả dàn trai TouDan nữa ... Cậu sẽ ra đi bây giờ sao ? ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao's fanfic ] Death ... ( tạm ngưng )
Science Fiction- Sự hận thù ... - Sự đố kị ... - Sự ghen ghét ... - Sẽ tạo nên một Kuro Tenshi ... - Sự nhẫn tâm ... - Sự đồng cảm ... - Sự vô cảm ... - Sẽ tạo nên một Shinigami ... - Sự độc ác ... - Sự cô độc ... - Sự mạnh mẽ ... - Sẽ tạo nên 1 Akuma ... - Tuii k...