April 11, 2013 ♥

109 5 0
                                    

April 11, 2013

Dear Diary,

2:16 pm. Todo na ‘to! Simula umaga hanggang ngayong hapon, si Warren lang ang naiisip ko. :”> Hindi pa nga kami nagkakausap ngayong araw eh. :/ Pero nakita ko naman siya. Nagsheshave nga siya ng bigote niya eh. ♥ Nakakiligster! Andami ngang kanta na nakakarelate ako. :”> Yung mga pang-inlove na kanta. Tulad ng Siguro ni Yeng Constantino at Ligaw ng Moonstar88. :’) Search niyo na lang kung hindi niyo alam. :) ♥

3:43 pm. Grabe! Nasa terrace kasi ako. :”> As usual, nagdeday-dream na naman ako. :’) Naaalala ko ‘yung mga minuto na nagkukwentuhan at nagtatawanan kami ni Warren. Kenekeleg ne nemen eke! :”> Habang lumilipad ang isip ko, biglang dumungaw si Warren sa bintana. Hindi pa siya naliligo. XD Buhat niya yung pamangkin niyang si Baby Aaron. :’) Take note: topless siya. ♥ Hahaha. Kitang kita yung hati ng kulay ng balat niya. Kasi nung nagswimming kami nakasando siya. :D Ngumiti siya sa’kin. :”> ♥ At ako, siguro, 5 seconds akong natulala saka ako ngumiti pabalik sa kanya. :’) Grabe na talaga ‘to! Hindi ko na alam kung mahal ko na ba siya o crush lang talaga. Bahala na. :”) Basta ang importante, masaya ako ngayon. :)

5:12 pm. Nakita ko siya. :”> Papasok ng C.R. Dala niya na yung tuwalya niya at toothbrush. :’) Ngayon pa lang siya maliligo. Ahihihihihi. ♥

5:27 pm. Ehemeged! Witness na witness ko ‘yung paglabas ni Warren sa CR. Kelegmuch! :”> Ampogi! Topless pa. :”> ♥ Anlayo kasi eh. Di ko masyadong navisualize ng malinaw. :D

7:33 pm. Andito na kami sa court. :’) Magsisimula na kasi ang liga. :’D Nakita ko si Warren sa court. Nasa right side ng court. Tapos ‘yung tropa kong si Kara at Louie, nasa left side. Pero dahil malapit ako sa right side, tumabi muna ako kay Warren. :’) ♥ Nagtanong ako kung alam nia kung nasan sina Kara at Louie. Para lang makausap ko siya. :”> ♥ Kahit alam ko naman. :D Tinuro niya sa left side tapos ngumiti. Pero tumakbo sa isip ko kung bakit hindi tumabi si Warren kay Kara at Louie, eh halos magkakaclose na naman kami. :o And then bigla kong naisip nab aka iniiwasan niya ako. :’( Baka mamaya, ayaw niyang lumapit kala Kara at Louie kasi alam niyang lalapit din ako sa kanila. Haaaay. Nega-thoughts na naman. :’/ Sige na, tulog nako guise. :’( Ahuhuhu.

Diary ng Hopeless (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon