Công chúa, ta sai đệ 1 chương
Đau đầu, lạnh quá. Đây là Sở Ca khi tỉnh lại cảm giác đầu tiên. Dùng tay sờ soạng hạ cái trán, nghênh diện mà đến phong làm cho nàng không tự chủ đánh một cái lạnh run. Sở Ca nhìn chung quanh bốn phía, hí mắt nhìn nàng chưa bao giờ nhìn đến quá phụ tùng, đó là cái gì Sở Ca mãnh cổ đại hai mắt, nhìn xuất hiện tại trước mắt cổ kiến trúc chậm rãi đứng dậy, hồi tưởng chính mình rõ ràng mới vừa cùng bạn gái chia tay, về nhà trên đường gặp gỡ một đứa bé, nhìn nàng muốn cho xe đánh lên nháy mắt, chính mình phác đi lên, đẩy ra nàng... Chẳng lẽ... Sở mê ca nhạc mang nhìn cổ kiến trúc, xuyên qua không có khả năng a! Cho dù là tiểu thuyết đã thấy nhiều, này luân ai cũng không tới phiên chính mình trên đầu đi!
Nhìn bốn phía càng phát ra đau đầu Sở Ca phát ra quỷ mị tiếng kêu..."Ta phòng ở, xe của ta tử, ta máy tính, ai tới cứu cứu ta a!
Ta RMB a! Ô ô, ta không ở nơi này, ta không cần."
"Ai" kinh ngạc thanh âm từ phòng trong truyền ra, ngữ khí mang theo không xác định.
"Tiểu Cách, biệt một ngày ngạc nhiên , không bệnh đều cho ngươi cấp dọa xuất cái bệnh, nhanh đi lấy thủy, ta trước tắm rửa, một hồi muội muội chính là muốn lại đây cùng ta đồng thời ngủ ." Từ từ thanh âm thản nhiên vang lên, không có chỉ trích, lại mang theo một tia không kiên nhẫn.
"Chính là công chúa..." Tiểu Cách đang nhìn hướng nói chuyện nữ tử khi, nhìn làm cho nàng câm miệng ánh mắt, không tình nguyện mở miệng đến, "Là... Công chúa."
Nghe phòng trong chủ tớ hai người đối thoại, Sở Ca đại khí cũng không dám ra ngoài một cái, sợ nhượng phát hiện có sự tồn tại của nàng.
Nghe được chi —— một tiếng, Sở Ca lặng lẽ nhìn từ môn trong ra tới nữ tử, ước chừng 15 tuổi, bộ dạng đi... Còn đi, tại môn muốn đóng cửa trong nháy mắt, nhìn phòng trong hiện lên bóng trắng, Sở Ca dù chưa thấy rõ nàng này trường giống, lại nới rộng ra mắt to, trong óc nhanh chóng nhớ lại chính mình cho rằng đẹp nhất các nữ nhân, phát hiện quả thật không có một người có thể cho nàng loại này vừa thấy để khố đều sẽ thấp cảm giác.
"Khảo" Sở Ca thấp giọng phát ra thầm mắng. Nghĩ chính mình khi nào biến như vậy không biết xấu hổ...
Chậm rãi di động đến ngoài cửa sổ, Sở Ca đưa ngón tay duỗi hướng miệng dính dính nước miếng, nghĩ chính mình làm như vậy mặc dù là rất không muốn mặt, chính là lại muốn chính mình vốn là cũng chính là không biết xấu hổ, muốn trách cũng chỉ có thể trách nữ nhân kia lớn lên thật là làm cho người ta thấy không rõ, tưởng càng sâu nhập đi giải...
Chỉ cửa sổ trong hết thảy chậm rãi trình hiện tại Sở Ca trước mắt, chỉ thấy nữ tử tóc dài xõa vai, duyên dáng dáng người chậm rãi đem y phục trên người từng chuyện cởi, Sở Ca trợn to hai mắt căng thẳng thần cân, trong lòng nghĩ, ông trời đối với mình thật sự là không tệ, gần nhất liền có hiện trường thoát y biểu diễn...
Đang tại nữ tử muốn xoay người trong nháy mắt, xa xa truyền đến một trận tiếng bước chân, càng ngày càng gần, Sở Ca kinh hoảng phát hiện mình vì cái gì nhập thần như thế, bản năng muốn giấu đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Công Chúa, Ta Sai Rồi
RomantizmTác giả : Tiểu Tĩnh Tử Thể loại : NP, HE, XK Văn án : Một lần ngẫu nhiên sử sở ca xuyên qua thời không, vừa thấy liền chung tình với đương triều trưởng công chúa, lần đầu gặp mặt đã đem Lạc Ngữ Hàn thân thể nhìn biến. Một cái che dấu bảo tàng, nhượn...