Năm xưa
Tác giả: Chín tháng quang
Thứ nhất chương
Mưa to, mưa tầm tả như chú mưa to.
Cuồng loạn, phẫn nộ, phô thiên cái địa đánh úp lại.
Đánh úp về phía mái hiên, đại thụ, vách tường, đánh úp về phía hết thảy nó có thể công kích đến đối giống.
Đánh úp về phía Kỉ Thuận Mỹ gia cửa sổ.
Kỉ Thuận Mỹ cuộn mình ở sô pha thượng, trong tay gắt gao toản đệm che ở trước ngực. Điện thiểm lôi minh hỗn loạn vũ rít gào làm cho nàng vô cùng sợ hãi, khả to như vậy hơn một ngàn thước phòng ở, nàng chỉ có ôm chẩm có thể dựa vào.
Nàng từ nhỏ sợ dông tố, mỗi khi điện thiểm lôi minh tiếng mưa rơi chỉ chỉ, nho nhỏ trong lòng liền sợ hãi tưởng yêu quái muốn tới bắt người. Khi đó thượng ấu, mỗi khi lúc này, mẫu thân sẽ gặp đem này yêu thương tiểu nữ nhi gắt gao lâu đến trong lòng, nhuyễn ngôn lời nói nhỏ nhẹ an ủi, thẳng đến nàng an tâm ngủ say.
Nàng nghĩ đến, chỉ cần mẫu thân ở, nàng liền sẽ không bị yêu quái bắt đi, mẫu thân là có thể ngăn cản hết thảy mưa gió thần, vĩnh viễn lưu cho nàng một cái ấm áp ôm ấp.
Vẫn là mẫu thân, dùng chính mình mệnh giáo hội nàng, trên đời này, vốn là không có gì vĩnh viễn.
Bảy tuổi Kỉ Thuận Mỹ, nhìn mẹ đẻ cách thế, kế mẫu vào cửa, nhìn cùng cha khác mẹ đệ đệ muội muội sinh ra, nàng rốt cục hiểu được, đối mặt nàng sinh sôi sợ hãi mưa đêm, nàng duy nhất có thể làm, đó là một người trốn đi, vụng trộm khóc.
Thẳng đến hai mươi hai tuổi, nàng đem làm người phụ, gả cho Cảnh Tiêu Niên.
Tuy rằng không có tình yêu, khả hai mươi hai tuổi như hoa cô gái, vẫn là hội vụng trộm khát khao, tương lai, hoặc là, tại kia chút điện thiểm lôi minh ban đêm, sẽ có một cái kiên cố rất nặng trong ngực có thể cho nàng dựa vào, sẽ có người vuốt ve của nàng tóc dài nói: Thuận Mỹ, đừng sợ.
Kia khát khao, giống nở rộ ở giữa không trung yên hoa, không đợi toàn bộ tràn ra nó xinh đẹp, liền hóa thành tro tàn, thê lương tan.
Cảnh Tiêu Niên, thực anh tuấn, rất cao đại, trong ngực kiên cố rất nặng, khả, hắn không chỉ có chích thuộc loại Kỉ Thuận Mỹ.
Hắn làm cho rất nhiều nữ nhân dựa vào, ngay cả Kỉ Thuận Mỹ đều phải xếp hàng.
Thậm chí, sắp xếp không hơn đội.
Cảnh Tiêu Niên ban đêm, không phải Kỉ Thuận Mỹ ban đêm.
Bọn họ vĩnh viễn sống ở hai cái sai giờ lý.
Nàng ngủ say trung, hắn lảo đảo trở về, mùi rượu lý sao nhiều điểm lộ ra không biết tên dã hương.
Nàng tỉnh lại khi, hắn thượng ở ngủ say, chỉ có giờ khắc này hắn là im lặng, giống cái nghe lời đứa nhỏ.
Kỉ Thuận Mỹ thường thường sẽ ở sáng sớm, xem xét Cảnh Tiêu Niên ngủ say mặt ngẩn người.
Kia khuôn mặt tốt lắm xem, thô mà nồng đậm mày kiếm, đao tước dạng hoàn mỹ cao thẳng cái mũi, thần hình no đủ, thần sắc ôn nhuận, tái xứng thượng góc cạnh rõ ràng gương mặt.