BIẾN THÁI CÙNG CAO LÃNH
Tác giả : Trạch Tương
Converter : Utichcoc
Văn án :
Đối mặt tân vị hôn phu nàng luôn cảm thấy nếu không phản kháng một chút sẽ không thoải mái,
Nhưng cố tình vị tân nhậm hôn phu này coi nàng có chút không giống người thường?
Sự tình giống như đều tiến triển theo phương hướng kỳ lạ.
Mà Ryu Tae Oh cho tới bây giờ đều muốn coi nàng là vật sở hữu,
Cho dù ban đầu nàng không ngoan, thích người khác thậm chí cùng người khác đính hôn,
Nhưng này đó cũng không ảnh hưởng nàng cuối cùng cũng trở lại bên người hắn.
Bởi vậy hiện tại nàng vẫn về bên hắn,
Như vậy liền đến phiên hắn vì bọn họ về sau hạnh phúc cuộc sống làm một chút cố gắng.
Một câu giới thiệu vắn tắt: Muội tử kế nhiệm vị hôn phu không thể không nói biến thái chuyện xưa.
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yoo Rachel, Ryu Tae Oh ┃ phối hợp diễn: Jo Myung Su, Lee Bo Na, Oh Maria, Ha Moo Yeom, Ma Ji Wool, Kim Tan, Cha Eun Sang
☆,chapter.1
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: =v= tân văn một quả, Yoo Rachel cùng tiểu biến thái chuyện xưa, tổng cảm giác này hai người là rất yêu có mộc có...
0v0 lão quy củ, cơ bản ngày càng, nếu có chút sự không có cách nào khác càng ngày hôm sau bổ tề ~ miết ha ha chính là tùy hứng ~
"Ngài nhưng thật ra một chút cũng không có biến," Nàng thong dong để ý để ý chính mình hơi hiển hỗn độn sợi tóc, ngữ khí cũng là không lưu tình chút nào không tốt,"Nếu ngài như vậy ham thích cho đính hôn, như vậy ngài thay thế ta chẳng phải là rất tốt?"
Yoo Rachel dương thần ha ha cười lạnh hai tiếng, chút không để ý cùng đối diện nữ nhân trở nên có chút khó coi sắc mặt, nắm lên bên cạnh bao bao, nhanh chóng đứng dậy, sau đó xoay người rời đi.
Ngực buồn lợi hại, nàng nghĩ đến trải qua quá Kim Tan kia kiện hoang đường chuyện tình sau, thân là mẫu thân Esther Lee bao nhiêu hội áy náy buông đồ bỏ đính hôn ý tưởng, lại vẫn nàng xem nhẹ nàng mẫu thân dã tâm. Thế này mới trôi qua bao lâu? Tả hữu cũng bất quá là hai năm thời gian, liền rốt cuộc kiềm chế không được sao? Đúng là lại không chút do dự đem chính mình dã tâm kế hoạch gác lại ở tại thân là duy nhất nữ nhi trên người nàng.
Bị lợi dục che mắt hết thảy.
Miệng nàng giác rất nhỏ bứt lên, hơi hơi giơ lên đầu, nàng cho tới bây giờ sẽ không là thuận theo nhân, từ trước không phải hiện tại càng không thể có thể sẽ là.
Nội tâm trăm mối cảm xúc ngổn ngang phức tạp dị thường, cho dù không cẩn thận đụng vào người xa lạ nhưng cũng không rảnh đi bận tâm, Yoo Rachel hơi hơi nghiêng đi thân mình buông xuống hạ mắt tiệp nhanh chóng nói thanh thật có lỗi liền chuẩn bị rất nhanh rời đi này chán ghét địa phương, quả thực cho dù là náo ra như vậy xấu hổ hối hôn sự kiện, nàng mẫu thân cũng có thể chút không ngại lại thăm nàng Esther Lee hối hôn đối tượng khách sạn tiếp tục thương thảo đồ bỏ đính hôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THE HEIRS + GAPDONGGI ] BIẾN THÁI CÙNG CAO LÃNH
Teen FictionVăn án : Đối mặt tân vị hôn phu nàng luôn cảm thấy nếu không phản kháng một chút sẽ không thoải mái, Nhưng cố tình vị tân nhậm hôn phu này coi nàng có chút không giống người thường? Sự tình giống như đều tiến triển theo phương hướng kỳ lạ. Mà Ryu T...