Nagdidiscuss ngayon ang prof namin at ako ay bored na bored na.Tss.Sino naman kaya ang hindi mabobored sa prof na napakabagal magsalita?May pabitin effect talaga eh.Ano kami, elementary students?Grabe lang ha,edi sana hindi nalang siya nagprof.Mas perfect kung elementary teacher siya,baka mas lalo pang ma-inspire ang mga bata sa kanya.-____-
Okay,tuluyan ko na talagang nilait ang prof namin.Sorry siya, bad ako eh.XD
Anyways,ang pagkakakilala nga pala ngayon ng mga kaklase ko ay Lee Ann(Binago kasi ni Yanika yung pangalan ko at inannounce sa buong university.Great,just great)pero may iba na tumatawag na Meiji.Kainis lang, binubuking ako.Buti nalang wala si...sino ba yun?La...Lyle.Yes!Lyle Nathaniel Gomez.But I call him Nathaniel.Mas okay pa yun kasi magkapangalan na sila sa isang taong minsan na naging part sa buhay ko.Okay,ito na ata ang karma sa pagiging bad ko.Hindi na ako malaya sabihin ang pinakamaganda at unique kong pangalan.
Yeah right,I'm Lee Ann,not Meiji.
So sinabihan ko na pala si unnie about dyan pero ang sabi niya ay alam na niya daw.Noon pa.Akalain niyo yun?Alam pati buhay ko?Pambihirang ate talaga.Di kaya siya ang author sa storyang 'to?Haha!Impossible naman yan!Kilala ko ang author nuh!
(AN:Hoy real Meiji!Bakit mo binuking na kilala mo ako.How mean you are!But anyways,ako pala ang mean.Binigyan kita ng insane mission.*winks*Haha!=P)
Bastos na author.Pinapahirapan ang maganda,matalino at mayamang katulad ko.-_____-
"Class dismissed"tapos umalis na yung prof.Agad ko namang tiningnan yung schedule ko and...shoot!May 2 hours break pa ako!Haha!
Agad ko namang niligpit ang mga gamit ko at dinala yung bag ko.Syemper,nakabackpack ako para easy lang ikeri. Mahirap ang handbag,nakakangalay sa kamay.Kaimbeyrns lungs.
Agad na akong lumabas sa classroom at agad kong nakasalubong si Nathaniel.Shet lungs,ngumiti pa!Oha!Edi siya na ang gwapo!Hmph!
Lumapit naman siya sa akin at hinawakan ang kamay ko. Agad namang nag-abnormal mode ang tibok ng puso ko.Shet, ano ba ang nangyayari sa akin?What am I going to do?
Agad naman akong kinabahan.Double alarm.Combo.Abnormal na heartbeat+nervous=Oh my Gulalu!
"Hey,are you nervous?"Obvious?Ha?!Obvious?!Nagtanong pa eh alam naman pala!Shunga.=______=
Okay,mas lalo ata akong kinabahan.
"....."
"Don't worry,it's just a friendly holding hands,nothing malicious"Tama!Walang halong malisya!Bestfriends lang naman tayo eh!Like duh?
"Aaahh...kinakabahan kasi ako kasi baka hindi na ikaw yung Nathaniel na nakilala ko"Yeah right kasi hindi naman talaga kita kilala.
"Haha!Don't be nervous,ako pa din si Lyle Nathaniel Gomez na may bestfriend na half korean...ooopppsss...and also a slash girl"^__^
"Haha!Langya!"Atsaka ko natandaan yung 24 things that secretly turn him on.Kailangan ko na palang gawin yun.*gulp*
"Haha!Let's take lunch?"
"Where?"Bukas na bukas,ipagluluto ko siya ng lunch at kaming dalawa lang ang kakain nun.Kapag hindi siya dumalo, may libreng safak.
"At the European Restaurant near at our school" Tss. Kumain na ako dyan kahapon eh!Nakakasawa na dyan!
Then may naisip akong lugar...
"No!Sa Mang Inasal!"bigla namang kumunot ang noo niya.
"What is that place?Are their dishes edible?Are their food safe?"Gusto ko na talagang matawa...
BINABASA MO ANG
24 things that secretly turn him on
Short StoryI have to do these 24 things then after that,I will break his heart. Yeah,I'm not a heartbreaker,it's just that I don't care about feelings, but how come I felt guiltiness when I break his heart? Am I inlove with him?