Chap 13. Start

1K 86 7
                                    

Yun mới đi chơi về o(*^▽^*)o Đã nợ m.n mí chap rùi (T_T) Yun sẽ cố trả \(*T▽T*)/

p/s : m.n đọc vui(⌒_⌒)like và cmt cho Yun nhé (*'∇`*)

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Sau khi mấy thím mấy chú chết bầm đó chụp thuốc mê Yun xong thì chia nhau hành động.

Mặc kệ cái bọn đáng chết đó chúng ta quay lại với nhóm của Luhan đang bát nháo nhảy choi choi.

- Baekieee~~~ Hannie đầu hàng ! Nhảy . . . nhảy hết nổi rồi . . . - Sau khi màn pop ballad nhẹ nhàng qua đi thay vào loại nhạc dance khủng bố, nai nhỏ cũng bị Baekhyun bắt nhảy đến mức phát hoảng.

- Quẩy lên Luhan hyung ! Đừng như ông già 50 tuổi thế chớ !!! HúHú . . . - Baek vẫn nắm tay Luhan nhảy tưng tưng loạn xì ngầu cả lên.

- Cho Han xin điiiii !!! Thật sự hông nhảy nổi nữaaa . . . Tha cho Han điii !!!

- Hừ . . . Tạm tha cho hyung ! Ông già 50 tuổi ! - Baekhyun bĩu môi nhích qua một bước bám theo Chanyeol tiếp tục nhảy loạn.

Luhan sau khi thoát khỏi móng vuốt của Baekhyun liền đi đến ngồi cạnh Sehun ăn kem.

- Hannie ăn ít một chút ! Cẩn thận đau họng ! - Sehun múc bớt kem ra khỏi ly kem của Luhan làm nai con la oai oái.

- Hunnie xấu ! Trả kem lại cho Han ! Hông là Han . . . Han . . .

- Han sao ?

- Giận Hunnie lun ! Bắt nạt người ta ! Hứ ! - Luhan nói xong liền xoay mặt đi làm bộ giận dỗi.

Ngay bây giờ trên gương mặt trắng nõn của Luhan đã xuất hiện thêm một tầng đỏ hồng vì giận dỗi, hai má phồng lên cực đáng yêu làm cho Sehun cảm thấy cả cơ thể nhộn nhạo, ước muốn đè nai con đang lớn mạnh dần dần mém chút xíu nữa thôi là cậu không thể kiềm chế được mà mang nai ngốc bay về ký túc 'làm' rồi.

- Hìhì Hannie đừng làm mặt đáng yêu vậy nữa . . . Hunnie không kiềm chế nổi nữa đâu . . .

- Kiềm chế cái gì chứ ? Hunnie múc hết phân nửa của người ta rồi còn kiềm với chả chế ! - Luhan đổi phồng má chuyển thành chu chu cái miệng nhỏ càng làm cho Sehun phải tự ngắt tay mình để giữ lại vài tia lí trí ít ỏi sắp đứt.

- Hannie đừng vậy nữa Hunnie thật sự không chịu nổi nữa đâu . . . Nãy giờ Hunnie uống khá nhiều rượu cho nên . . . cho nên năng lực tự kiềm chế của Hunnie rất thấp đó ! Hunnie không muốn mình không kiềm nổi mà ngay lập tức ăn Hannie luôn đâu !

Lời nói của Sehun không giúp cho mặt của Luhan bớt đỏ mà nó còn làm cho gương mẫt đáng yêu của nai nhỏ đỏ lên hơn vì ngượng, đỏ đến mức ngay cả cà chua đỏ thiệt đỏ còn phải ghen tị.

- Hunnie đen tối quá ! Chúng ta còn chưa có kết hôn . . .

- Hunnie biết ! Vì thế mà Hannie mới còn được nguyên vẹn á ! Nếu không Hannie đã bị Hunnie 'ăn' sạch sành sanh từ lâu ! - Sehun cười gian cố đẩy lùi đi cái cảm giác nhộn nhạo đó.

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ