Hiện thực Hoa Mãn Lâu
Chung quanh là bóng tối, cái này cũng không kỳ quái, từ bảy tuổi tràng sốt cao hậu, hắn thì chưa thấy qua dương quang. Hắn thế nhưng ngay cả như vậy cũng không trở ngại hắn biết bây giờ trạng thái bị vây bị vây cực kỳ hiện tượng tự nhiên.
Không có âm thanh, không có vật thể, không có ôn độ, cho dù hắn năng tự do hô hấp, hắn cũng không - cảm giác không khí chính là vị đạo, tư duy rõ ràng, năng chạm tới chỉ có chính hắn, liên dưới chân sàn nhà cũng không có, đây là có chuyện gì...
Nỗ lực hồi tưởng, nhưng là trừ bên tai Scream hòa đau đớn kịch liệt, cái gì cũng không biết... Ân, hắn nên tính là chết ba , còn chết như thế nào cũng không biết, có lẽ là bạo tạc, bởi vì trước khi chết có cảm giác đáo sóng nhiệt, Gas bạo tạc? Khủng bố tập kích? Khủng bố tập kích nhiều một chút đi, dù sao trong vẫn có chút tiền, bất quá Gas bạo tạc cũng có khả năng a, dù sao nhà của ta cũng không phải có tiền đáo nhân thần cộng phẫn nông nỗi a...
Con nào đó rất không có tim không có phổi nhất nhất bài trừ cái chết của mình nhân, không có biện pháp loại trạng thái này thái nhàm chán, hắn hiện tại duy nhất xác định là ở tràng ngoại tinh nhân trong tập kích (này này ! ) là hắn hòa trong bảo mẫu xảy ra sự tình, bởi vì hai ngày nữa chính là hắn 17 tuổi sinh nhật, để hảo hảo chúc mừng, phụ mẫu hòa lưỡng người ca ca đều đang cố gắng tăng ca, tranh thủ đem sự tình toàn bộ làm xong, ngày đó khả dĩ trống ra cùng hắn.
Đây không biết có phải hay không là người đã chết đều phải chết như vậy chịu tội, nếu như là, Na Na chút người chết cũng quá khó khăn , thực sự là hảo tử không bằng lại sống, cổ nhân không lấn được ta cũng ~
Phía dưới đến đoạn tự giới thiệu đi, ta là Mạc Lâu, kỳ thực ta nguyên lai không gọi cái tên này, thế nhưng 7 tuổi thời gian một hồi sốt cao khiến ta thành người mù. Tái thử thì không thể không nói mẫu thân ta cường đại rồi, ở nàng biết được bệnh tình của ta hậu, chuyện thứ nhất chính là ôm ta khóc lớn, khóc đáo ta phải để lỗ tai của ta để an ủi nàng, kiện thứ hai là chính là cho ta cải danh, ỷ vào trong quan hệ, một chiếc điện thoại, sau đó sau một giờ, ta chính thức khiếu Mạc Lâu .
Phụ thân ở bên cạnh yếu yếu kháng nghị, nói là ta thì ra là tên là như thế nào Ngũ Hành đầy đủ hết, là đại phú đại quý tên, cao tăng lấy, tối hậu ở con mẹ nó một trừng mắt hạ (nhìn không thấy ta cũng biết bọn họ vẫn là cái này hình thức) câm miệng.
Mụ mụ nói, nàng thích nhất nhân chính là Hoa Mãn Lâu, nếu không hắn là tiểu thuyết nhân vật, nàng đây đóa hại nước hại dân hoa thủy tiên chắc là sẽ không cam nguyện cắm ở ba ta đây bồn khuyết thiếu khoáng vật chất trong nước.
Mụ mụ nói, từ hôm nay trở đi, ta chính là Mạc gia Hoa Mãn Lâu.
Nam chủ ngoại, nữ chủ nội, cha ở bên ngoài thẩm tra theo danh y, lão mụ thì ở nhà khởi công động thổ, ta cũng có một tiểu lâu, mặc dù là cement tạo, thế nhưng không trở ngại nó kế thừa tiên Hoa Mãn Lâu nổi danh.
Ta bắt đầu mặc vào cổ trang, liên chuyên môn mời tới người hầu cũng không khỏi không nhập gia tùy tục, ta bắt đầu học thưởng thức trà, trồng hoa, đánh đàn, thổi tiêu, không thể không nói, ta kỳ thực rất thích những, con mẹ nó an bài cũng cho ta phân tán lần đầu đi vào hắc ám thế giới bất an, nếu như nàng không bởi vì đại ca một câu "Kỳ thực nhà của ta tiểu đệ cá tính cũng rất như Hoa Mãn Lâu " mà bắt đầu tẩu hỏa nhập ma liên võ công cũng cùng nhau khiến ta học, ta sẽ càng cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Nhận biết thế giới
Teen FictionVăn án: 7 tuổi thời gian một hồi sốt cao mang đi ánh mắt của hắn, mẫu thân cổ vũ hắn, muốn làm trong hiện thực Hoa Mãn Lâu. . . 17 tuổi thời gian, hắn chuyển kiếp thời không thành trong tiểu thuyết Ron • Weasley, không nghĩ tới thời gian, hắn cặp...