Chapter Two

820 6 0
                                    

continued...........................

pumunta na kami ni Arianne ng canteen upang bumili ng pagkain ng biglang sumulpot ang mga MIB koh!

''Milady,here's your food for this hour''sabi ng ''butler'' ko

''thank you,and please inform my parent's 'im fine' okay''sabi ko 

''Yes,Milady right away....''sabi nya at umalis na.nakita ko naman na bumili na rin siya ng pagkain nya at umupo kami sa isang bakanteng upuan at kumain...........

LUCIAN POV

helloooo!Ako nga pala si Lucian Luxes but you can call me lucian for short.....(parang inulit lang ah! XD).ang parents kong makuit ay sila Benedict Luxes at Kiara luxes.....they are one of the royalty in this country and i am the prince syempre! (wag na lang gusto mo?)epal kamo tong author......<_<

so lets begin.......................... 

hay!nakakainis! lagi na lang akong ginugulo ng mga babae na ito...>_____> (ahh Oo!)

nga pala nandito ako sa rooftop ng school kasi pinagkakaguluhan nanaman ako sa baba! kaya dito ako sa taas laging tambay!.nag aaral nga pala ako sa public school kasi sabi ng magulang koh! ewan ko sa kanila bakit ditoh!.

secret natin ito hindi lang naman ako isang prince of royalty,Prince din ako ng isang grupo ng GANGSTER at ang tawag samin ay Black Angel..........kasi ginugulpi namin lahat ng masama dito sa bansa kaya laging may away pero panalo lagi!!! (yabang!!!)kaya nga may pride author eh!

pababa na sana ako ng rooftop ng mahagip ng mga mata ko ang isang binibini heheh! sira moment.ang ganda nya parang anghel na nahulog sa langit!,parang kilala ko siya siguro bago siya dito kasi nakita ko na lahat ng istudyante ditoh!!hmmmm tingnan ko nga,at bumaba na ako............

ALEXANDRIA POV

pagkatapos namin kumain ay lumabas kami para pumunta ng court i think?at pinapakita nya ang mga building ditoh!Pero naiilang ako kasi nakatingin lahat ng taong makakasalubong koh >__< (sabihin mo nalang sikat ka?!)langya tong author na toh!

tapos may narinig akong tili sa likod koh at pagtingin koh!Ang gwapo nya!,makalaglag panga teh!Teka parang kilala ko sia???siguro kamuka lang

palapit siya sa akin!assuming ba ako,pero hindi ko pinahalata na kinikilig ako ladylike ako ngaun!

''Hi,Miss''sabi nya at inabot nya ang kamay nya para makipag hawak kamay!kenekeleg ang peg!

''Hello,I'm Alexandria Montes''sabi ko sa kanya!!

''Nice to Meet you Ms.alexandria and by the way im lucian luxes''sabi nya..TEKA! kilala ko yung pangalan na yun eh hmmmmmm nakakaloka!~__~

''bago ka ba ditoh?''sabi nya at tumango nalang ako!pakipot lang teh

''Ms.Arianne ako nalang pagpapakita ng campus sa kanya''sabi nya kay arianne pero si arianne ay parang nagaalangan sumagot

''Sige,Po Mr.lucian''sabi nya at nagbow sa kanya!sino ba ito....tapos binigyan nya ako ng tingin na parang magingat ka sa kanya!.napalunok na lang akoh

''halika na,pakita ko ang mga buildings sayo!''sabi nya at sinabayan ko mag lakad sya........

ARIANNE POV

naku!sana hindi mapahamak si lexi!!!>__<patay akuh! kasi yang si prince lucian minsan walang sinasanto kahit babae!.basta pinatulan at hindi nirespeto ay gugulpihin ka nya iba nga lang sa lalaki!,sa lalaki ay bugbog at babae naman puro utos ang gagawin nya sayuh!!!naku talaga naman!

LUCIAN POV

ang ganda nya!hayyyyyy! buhay nga naman oh.sigurado ako mahuhulog toh sa akin ng hindi pa natatapos ang araw,like easy girl they say!!!

tiningnan ko sya habang naglalakad,ang cute nya pagnahihiya kasi nakatingin ang mga estudyante sa amin!couples daw kami haha!

nakita nya akong nakatingin at inirapan ba namn akoh!mataray hindi ata tumatalab charms ko ditoh!

''kumuha ka kaya ng litrato,yun tumatagal pa''sabi nya aba! sinusubukan ako nitoh ha!

''ayoko nga ang pangit pagit mo kaya''sabi ko haha!....tingnan natin kung umiyak toh

''thank you,but no,thanks''sabi nya tapos namula sa inis!ang cute nya rin pagnainis'teka nga ito ba yung love at first sight! huh! 0_0inlove ba akoh!...........hay imposible

pumunta kami sa malaking building dito na walang tao kasi uwian na ng maga istudyante dito kaya  wlang tao.

''pakibilisan mo nga''sabi nya sa akin ng nakatalikod at naglalakad!uhuh! alma ko na gaganti ako!iiwan ko siya dito haha!bagu yun takutin ko muna na gamit ang multo!hahahha

''alam mo ba na madami daw nagpapakita ditong multo''sabi ko at tumigil siyang maglakad at humarap sa akin ng takut ang itsura!

''di..di .nga!!''sabi nya haha takut na siya at parang iiyak na!iiwan ko na itoh!

''hala! may babae sa coridor sa likod moh''sabi ko at humarap namn sya haha!tumakbo ako sa labas at iniwan siya 

The Princess Meets The Prince Of GangsterWhere stories live. Discover now