(Winnie's POV)
Saturday ngayon... Kakaboring naman tong araw na to... Wala akong maisip na gawin... Sobrang ingay ni Wallace habang si Kuya Wilson... Ayun wala nanaman siya... Nasa bahay nanaman ng kabarkada niya... Wala tuloy akong kausap ngayon... :''(
Kung may gagawin naman gawaing-bahay lang... Hay... Kakaboring... Ma-text ko kaya sina Cyrille at Yvonne...
.......
Ay wala pala akong load....
Bukas na nga lang ako magpapaload kakatamad lumabas ng bahay tapos ang ikli-ikli pa ng suot ko... Ang init kasi eh....
Higa uli sa kama... Tingin sa kisame... Hay... Sobrang miss ko na si Felix....
Kahapon lang nag-bonding kami nina Felix at Kuya dito sa bahay namin... Nanood pa nga kami ng tv tapos nag-joke si kuya para tumawa si Felix... Parati kasi siyang malungkot eh... Siguro dahil parin kay Jamie yung ex niya... Well... Di ko siya masisisi kung di pa niya malimutan yung ex niya... Three years ang inabot ng relasyon nila... Siguro kung ako ang nasa kalagayan niya... Ganun din mararamdaman ko.... :(
Na-isip ko sanang i-text siya.... Kaso nakalimutan ko palang kunin ang number niya...
Ay.... O_O Pano na to.... 0_0
Ah... ☼ Alam ko na... ☼
Binuksan ko ang laptop ko at nag-log in ako sa facebook... Naisip ko kasi di ko pa siya naa-add sa friends list ko...
Kaya hinanap ko sa search box yung full name niya...
'Felix Buenaventura'
...............
Ay! No results of 'Felix Buenaventura'???
Nye!!! Baka wala siyang FB!!!!
Tiningnan ko muna notifications ko!!!
Nyay!!! Puro game request lang naman!!! ><
Kakatamad ng maglaro! Maglaro man ako ng churva-churva fb games or any games sa laptop ko... Ganun naman lagi eh, >.< Still bored...
Message ko...
From Cyrille Solis....
Cyrille: Ui Winnie miss ka na namin ni Yvonne!
Ako: Miss u to bhe... :)
Di ko namalayan naka-online pala siya...
Cyrille: May naghahanap kamo sayo... :)
Ako: Ha? Sakin?
Cyrille: Oo hinahanap ka ni Jacob Angeles...
Ako: Ha? Sino yun
Ngayon ko lang narinig ang pangalan ng Jacob Angeles na iyon... Sino ba kasi yun di ko naman kilala yun..
Cyrille: Hindi ko nga rin masyadong kilala eh... Basta lumapit lang samin tapos nagpakilala... Hinanap ka nga samin sabi ko lumipat ka na ng ibang school...
Ako: Sabihin mo sa kung sino mang Jacob Angeles na iyan wala akong interes sa kanya at huwag na niya akong hanapin....
Cyrille: K search mo na lang sa fb yung name niya....
Ayun offline na siya... At least nakausap ko yung best friend ko kahit papano... :)
Ni-search ko nga yung name ng Jacob Angeles na iyon...
May nakita nga ako... Sa info pa lang niya... Naga-aral din siya sa RMHS!!! Kaya tiningnan ko....
Pogi naman siya kaso mukha siyang mayabang... No way ayoko ngang i-add...
BINABASA MO ANG
My Nerdy Girlfriend (On-Going)
Teen FictionFelix Buenaventura, Grade 12 student sa St. Stephen's High School, kilalang-kilala siya sa buong campus hindi dahil sa siya ang pinaka-gwapo sa lahat ng mga lalaki sa campus na halos kinagigiliwan ng mga estudyanteng babae doon. Dahil kundi sa mayam...