Hello \(^.^)/
Gumugawa po ako ng Book Covers. Pay it by clicking VOTE and FOLLOW ^___^
Comment po kayo dito sa mismong REQUEST na ito hindi po PM hindi po ako masyado nagbabasa ng PM ehh.
Ganito po ang Format ng pagsend sakin.. Para maintindihan ko yung request niyo.
Yung may ' * ' meaning po importante kong malaman..
*Title:
*Author's Name:
*Book Appearance: e.g. Cool , Abstract , Cute
*Characters: REAL NAME
*Description sa character: e.g. example Sad ba yan , Pacute yung mga ganun.
Summary: (pwedeng wala pwedeng meron pero maganda kung meron mabase ko sa cover yun.
Ito po ay FREE lang naman to pero mas gutso ko may FOLLOW. CHOS pero if you want to follow and maging kaibigan ako. Yan AVAILABLE na AVAILABLE po ako jan.
So , Yung magpapagawa mag-thank you po hah ^_____^ CHOS.. Kung matagal ang pag-gawa wag kayong magmadali hah. Mahina ang imagintaion ko. Mahina kalaban.
Pleeasee lang . Wag niyo pong tanggalin ang CREDIT. Kasi po gawa ko yan. Maliit na nga lang po yung credit eeh. Wag niyo ng tanggalin. Okay ??
At guys pwede kung magpapagawa kayo yung sure na yun yung gagamitin niyo. Ang sakit sa kaloob-looban na , rejected yung gawa ko. Oo simple at exaggerated sa mga chechebureche yung gawa ko , pinagod ko pa din yan. Kaya po sure dapat kayo na gagamitin niyo.Salamat sa nakaintindi.
- iKilledThatSmile ♥