Simulan ko na, Ako nga pala si Patricia Babes Obaldo, Pero ang nickname ko ay Babes, Pero screen name ko ay patzky para Hindi mahalata yung secret ko pero halata naman sa akin, Na ako ay isang Lesbian, Nabuhay ako sa may kayang Pamilya. Opps! A broken Family.
Pero its okaaaaaay! Namatay na Biological Father ko at ang Step Dad ko ay buhay pa pero may sakit siya. yung Father ko ang ikinamatay niya ay ang sakit na Diabetes. Pero nung nabubuhay siya, Putol na dalawa niyang legs, but pinalitan ng Artificial pero wala talaga e. Hindi talaga kinaya. Pero di niya naman ako nabuhay I mean, Financial di niya ako pinalaki, Si Step Dad siya yung umako ng lahat, Akala ko safe na e. Kasi nga may nagpaparal na sa akin, at nakukuha ko lahat ng gusto ko, Haaaaay. Oy di naman ako pa sosyal. simple lang ako, basta may phone na ako. Masaya na ako, Pero damnnnn! Si Mama ko ang nag hanapbuhay sa pamilya namin, Si Kuya ko Robert. Oh dalawa pala kaming mag kapatid. ako yung Bunsong Babae, Si Kuya ko Robert ang Panganay siya at lumaki sa Samar. Hindi ko nalaman na may kapatid ako until 10 ako. kasi di ko siya nakikita pero habang lumalaki ako, doon ko lang narerealize ang paghihirap ni Mama para sa pamilya namin. Sobrang sipag niya! Akalain mo Highschool graduate, Pero bilib ako sa mama ko! Di lang siya nakapag Aral ng College kasi Hindi siya pinag Aral ng Lola ko dahil kapos sa pera sila noon, Ang Tito Henry ko na panganay nila ang nakapag Aral ng College pero nag asawa siya ng maaga. Napunta lang sa wala, At yung middle child ni Lola ko, Si Tito Alex ko, nabubuhay siya sa pangingisda niya sa Samar. Si Mama H.S graduate. Naka abot kung saan saan para lang makahanap ng pera, Para mabuhay kami, until nakilala niya Father ko na mayabang, walang hiya pero tatay ko parin siya kahit anong mangyari. Ayoooon! I WAS BORN! ayuuuun...
BINABASA MO ANG
Untold Feelings
RomanceMasyadong madrama, Emotional! Habang maaga pa lang. Tungkol to sa Life ko.