HAI THẾ SỦNG PHI

28.2K 205 19
                                    

HAI THẾ SỦNG PHI

Tác giả : Vu Tâm Yên

Converter : Tamquay

Tấn Giang VIP2015-07-23 kết thúc

Không phải chương VIP Tổng Lượng View: 912124 Tổng Lượng Bình Luận Sách: 770 Lượng Bookmark Hiện Tại: 2570 Văn Chương Tích Phân: 26,807,680

Văn án :

Kiếp trước, nàng từng là sủng quan lục cung Tề quý phi, một khi bị phế làm thứ nhân sau, ngay cả con kiến cũng không bằng, cứ tưởng rằng có thể trợ giúp gia tộc vinh quang, ai biết kết quả là lại đổi được tai họa diệt môn

Làm lại một thế, bị bắt nhập cung, nàng không hề tranh, không hề cướp, cúi đầu làm người, chỉ nguyện làm một cái không chịu nhân chào đón lãnh phi, tuy không thể làm vẻ vang gia đình, nhưng ít nhất có thể bảo được cả nhà chu toàn. Ai biết chút yêu cầu nho nhỏ này, Hoàng Đế đều không cho nàng như nguyện.

Mà thôi, nếu tạo hóa trêu người, phúc họa tránh không khỏi, đời này, nàng thề muốn hộ được cả nhà bình an, đối mặt với kiếp trước thiết kế vu nàng người, nàng nhất định muốn tiên hạ thủ vi cường!

Một câu giới thiệu: một vị mĩ nữ không nghĩ được sủng, Hoàng Đế lại không thỏa mãn nàng nguyện vọng này câu chuyện!

Nhập hố nhắc nhở:

1, bài này phi chỉ số thông minh cao, dốc lòng, báo thù sướng văn, chủ yếu đi không đau rên rỉ nói chuyện yêu đương lộ tuyến, không thích đừng vào!

2, mặc dù là cung đình văn, bởi vì chỉ số thông minh quá thấp, cho nên cơ bản không có cung đấu tồn tại, chính là một tiểu bạch văn mà thôi!

3, ta cũng không biết có thể hay không ngược, ta kế hoạch trung dù sao không có tính toán ngược!

Nội dung nhãn: cung đình hầu tước tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tề Ngọc Yên ┃ phối hợp diễn: Lý Cảnh, Chung Dục, Phan Dửu Quân ┃ cái khác:

==================

☆, ★ Chương 1 tin dữ

Đại Hiên vĩnh gia 13 năm mùng hai tháng ba.

Hoàng cung Tây ngung phiến diện tích chỗ, có một chỗ rách nát cung điện, loang lổ cửa cung phía trên, "Lan Vu Cung" ba cái chữ to mơ hồ có thể thấy được.

Chỉ nghe "Két" một tiếng vang lên, cửa cung chậm rãi mở ra.

Hai cái thân Chử sắc quần áo ma ma bước qua bậc cửa, từ cung lí chậm rãi đi ra. Một người trong đó ma ma quay người lại, tại cửa cung thượng dứt khoát thượng khóa. Sau đó xoay người lại, lắc lắc đầu, nói: "Lưu ma ma, ngươi nhìn chủ tử này, hôm nay lại chưa ăn thứ gì đâu! Tiếp tục như vậy, thân mình sợ là sớm muộn gì sẽ tha sụp đi?"

Cái kia Lưu ma ma trên mặt tựa hồ cũng có chút không đành lòng, nói: "Ai, nàng trước kia bị Hoàng Thượng phủng tại trong lòng bàn tay, ăn sung mặc sướng cung. Hiện tại vào lãnh cung, cái này cơm rau dưa, sao có thể nuốt trôi a? Bất quá, nàng có thể có hôm nay, cũng là nàng tự tìm . Trương ma ma, chúng ta vẫn là đừng thao phân kia nhàn tâm !"

HAI THẾ SỦNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ