The past

9 1 1
                                    

Hi ! First of all I'm Mary Claire dela Cruz, and this is my story.

"Hindi lang siya ang lalaki sa mundo,marami ka pang makikilalang mas worth it." Yan ang katagang hinding hindi ko malilimutan. It was 2 years ago, since that day on hindi ko na siya muling nakita,pero nagpapasalamat ako sa kanya kasi kung hindi dahil sa kanya hindi ko makikilala ang lalaking magmamahal sakin ng tunay. Ka cornyhan nga naman pero totoo walang halong biro o kacornyhan.

Part 1: the past

2 years ago....

Claire's POV

Yeheeeeey ! By next week seniors ball na namin ! ba't kaya d pa nag tetext yung isa? ilang araw na din yung hindi nagpaparamdam :( nakakapagtaka naman,eh wala naman akong ginawang mali *sigh* okay ! Hnd ko muna yan proproblemahin.

Chevy : Clai ! Clai !

Teka si Chevy yun ah,teka nga.

Chevy : nandito ka lang pala ! Nakita ko si Marco kasama yung classmate niyang babae regine ata pangalan nun.
Claire : huh ? Saan ?
Chevy : sa canteen.
Claire : ah ganun ba?
Chevy : wala ka man lang sasabihin?
Claire : eh ano bang dapat kong sabihin? :(
Chevy : yan kana naman sa pagka bitter mo eh.teka nga,inaya ka na ba nia for the ball?
Claire : wala nga eh, d nga rin nag tetext *sigh* !
Chevy : hahaha wag ka na lang kasing mag assume,nandito naman kaming dalawa ni kristel ah.
Claire : :) cge na nga !

Fast forward

*seniors ball day*

Chevy : hoi ! San na si kristel?
Claire : hindi ko alam !
Chevy : eh si Marco? D parin ba nag tetext ?
Claire : hindi pa nga eh *sigh* pero okay lang d pwdng masira ang araw ko nag dahil sa kanya ! Aja !
Kristel : andito na ako ! Tara na pasok na tayo ! I'm excited !

Malapit ng matapos ang party pero d ko parin siya nakikita *sigh* sabi ng mga kaklase niya nandito raw siya kasama yung regine. Hindi naman ako dapat magalit kasi d ko naman alam kung anu talagang meron sa kanila. Magpapasensya nlang ako !

*night ends*

Uuwi na ko't lahat2 na,wala parin siya :(

NOTE :
Sorry ifafast forward ko nlang !

*the graduation day*

*sigh* wala paring pagbabago ! Graduation na namin pero eto nakakatanggap ako ng cold treatment, daig pa ang ice na nasobraan sa ref.

Kristel : hoi ! tignan mo si marco oh nakatingin sayo.
Claire : paki ko sakanya ! Bhala siya !
Chevy : ampalaya kayo jan !
Kristel : hahaha bitter !
Claire : bhala kayo !

Pagkatapos kasi ng ball nag txt siya sakin,sabi nya lang 'sorry' eto naman akong emotera dinibdib *sigh*

Part 2 : the future

Claire : chev ! Magpapa enroll na tayo,san ka ba papasok? Dun nalang rin ako magpapa enroll !
Chevy : sure ka ba dyan?
Claire : yup !

Tatlong buwan na rin,wala naman kaming official break up kahit mag usap wala. Miss ko na siya, d ko rin alam kung san siya papasok ng college. Hinahayaan ko nalang ang araw na lumipas,kahit na sa kaloob looban ko'y unti unti akong nasasaktan sa rejection na ginagawa niya.

Eto pala kami ngayon magpapa enroll,IT pala kinuha namin ni Chevy :) si kristel ? D pinayagang sumama samin kasi raw sa iba siyang school papag aralin.

Chevy : ang liit ng school clai nu? Claire : hahaha oo nga, okay lang to!

A week later

*1st day of school*

Chevy : daliiiiiii na clai !
Claire : oo na,teka lang kasi !!!
Chevy : tagal naman eh !

Nga pala,magkaklase kami ni Chevy, si kristel HRM kinuha niyang course :D

Welcome 1st year college students !

Yan ang naabotan namin ni chevy nang nakapasok kami. Nakakaexcite naman :) !

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Diary : He's a part of meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon