☆, ★ Chương 56 ly biệt
Tề Ngọc Yên đến Khôn Dương Cung thời điểm, Lương Tử Vân, Phan Dửu Quân cùng La Xảo Nhi đã đi lại .
Tề Ngọc Yên đi vào điện, đối với Trịnh hoàng hậu quỳ xuống bái nói: "Tần thiếp cho Hoàng Hậu nương nương thỉnh an!"
Trịnh Chước nhìn thấy Tề Ngọc Yên hạ bái hành lễ, vội vàng từ chỗ ngồi đi xuống, tự mình đem Tề Ngọc Yên đỡ dậy, cười nói: "Tề quý tần nay có bầu, liền không cần như vậy đa lễ ."
Đối Trịnh hoàng hậu lễ ngộ như thế, Tề Ngọc Yên vẻ mặt thụ sủng nhược kinh bộ dáng: "Tần thiếp tạ quá Hoàng Hậu nương nương."
"Đúng, Hoàng Thượng cùng Thái Hậu không phải miễn Tề quý tần mỗi ngày đến cho bản cung thỉnh an lễ sao?" Trịnh hoàng hậu cười tủm tỉm nói, "Như thế nào Tề quý tần hôm nay còn đi lại nha?"
Tề Ngọc Yên mỉm cười nói: "Tuy rằng Hoàng Thượng cùng Thái Hậu đồng tình tần thiếp, miễn tần thiếp lễ, nhưng tần thiếp trong lòng biết lễ không thể bỏ. Hơn nữa, tần thiếp hiện tại thân mình coi như mạnh khỏe, tự nhiên hẳn là đến hướng Hoàng Hậu nương nương thỉnh an ."
Trịnh Chước vỗ nhè nhẹ Tề Ngọc Yên thủ, cười nói: "Tề quý tần chính là biết lễ nghi biết đại thế, khó trách Hoàng Thượng như thế sủng ái ngươi. Đúng, Hoàng Thượng sáng sớm liền cầm cho tấn phong chiếu thư đi lại, bản cung cho rằng ngươi không lại đây , còn muốn trong chốc lát liền đi Trọng Hoa Cung nhìn ngươi thì lại tuyên chiếu đâu."
Đối Trịnh Chước hôm nay đối với mình thái độ đại biến, vẻ mặt hòa ái hòa thân bộ dáng, Tề Ngọc Yên trong lòng hơi hơi có phần ngạc nhiên. Chẳng lẽ, nàng bởi vì Lý Cảnh sủng ái chính mình, liền đối với mình phân biệt đối xử . Đối với cái này, Tề Ngọc Yên trong lòng không quá tin tưởng, tự nhiên cũng không dám khinh thường, liền cung kính nói: "Tần thiếp không dám lao Hoàng Hậu nương nương giá, nếu là có việc, Hoàng Hậu nương nương phái người truyền tần thiếp đi lại liền là."
"Ngươi hiện tại mang đứa nhỏ, tự nhiên muốn quý giá chút, sao có thể làm cho ngươi làm lụng vất vả nha." Trịnh Chước tự mình đỡ Tề Ngọc Yên đi đến rìa ghế dựa, đem nàng đặt tại trên ghế ngồi xuống, "Tề quý tần nha, đúng, trong chốc lát ngươi liền không phải Quý tần ."
Nói tới đây, Trịnh Chước mím môi cười, "Cũng tốt, thừa dịp các ngươi đều tại, bản cung cái này liền tuyên chiếu đi."
Vừa dứt lời, liền có thị nữ đem minh hoàng sắc chiếu thư trình đi lên.
Mọi người vừa thấy, liền đứng dậy quỳ xuống hành lễ.
Trịnh Chước đưa tay tiếp nhận chiếu thư, đứng tại điện thượng, quét một chút quỳ tại trong điện Tề Ngọc Yên đẳng người, sau đó chậm rãi đọc: "Quý tần Tề Ngọc Yên, cần cù mềm mại, tính hành ôn lương, khắc nhàn nội tắc, dẫn lễ không càng, sâu được Trẫm tâm, từ ngay ngày đó sắc phong làm chính nhị phẩm phi."
Tề Ngọc Yên vội dập đầu tạ ơn: "Tạ Hoàng Thượng long ân."
Phan Dửu Quân, La Xảo Nhi cũng bận rộn đối với Tề Ngọc Yên chúc, mấy người liền chuẩn bị đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HAI THẾ SỦNG PHI
Teen FictionVăn án : Kiếp trước, nàng từng là sủng quan lục cung Tề quý phi, một khi bị phế làm thứ nhân sau, ngay cả con kiến cũng không bằng, cứ tưởng rằng có thể trợ giúp gia tộc vinh quang, ai biết kết quả là lại đổi được tai họa diệt môn Làm lại một thế...