[Hokage + VK] Đương Naruto tập hợp đủ 12 khối Long Châu

1.3K 26 5
                                    

Tác giả: Từ vừa mới bắt đầu đã bị tướng quân

Văn án

Naruto cầm 12 khối đồng kỳ bạn tốt đưa châu tử bất hạnh xuyên qua đến Vampire Knight trung đi, khi tỉnh lại trong tay lại chỉ còn lại có duy nhất một viên, mà nhìn Naruto như vậy làm sao Hấp Huyết Quỷ cùng Hunter chi gian chu toàn cũng tìm về châu tử tưởng trở lại nguyên lai thế giới cố sự.

Nội dung nhãn: Hokage Tống Mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Uzumaki Naruto ┃ phối hợp diễn: Kuran Kaname, Kiryuu Zero, Kiryuu Ichiru, Uchiha Sasuke, Takamiya Kaito, ┃ cái khác: Vampire Knight chúng, Hokage chúng

☆, thứ 1 chương

Qua trung nhị niên kỷ, nên hảo hảo thủ hộ này đến không dễ hòa bình.

Đây là Naruto đem Sasuke mang về năm thứ hai, hết thảy sự vật đều tại hướng tối mĩ hảo phương hướng phát triển. Ngũ đại quốc chi gian chặt chẽ giao lưu khiến cho thế giới này càng thêm hòa bình. Kakashi ngồi ở trong phòng làm việc mặt, mỗi ngày tưởng đều là: Khi nào thì tìm lý do thích hợp làm cho mình quang vinh hạ tốp.

Naruto liền bất đồng lạp, tính Tử Thượng căn bản không phải an phận chủ. Không có việc gì làm thời điểm liền quấn Kakashi cho hắn khó một chút nhiệm vụ, giống giống như con khỉ tại Hokage văn phòng nhảy lên nhảy xuống, một chút đều không có là thời điểm nên chững chạc ý tưởng. Nếu không mấy ngày nữa chính là của hắn sinh nhật, thật muốn đem hắn chi đến xa xa địa nghĩ, Kakashi lại là bất đắc dĩ hít nhất hậu khí, rốt cuộc loại cuộc sống này lúc nào mới là đầu a.

Nói lên Naruto sinh nhật, kỳ thật Konoha đại gia đều ghi tạc trong lòng, ngay cả Gaara đều từng nghĩ muốn quá đến cho Naruto đưa lên chúc phúc. Chính là thân là Kazekage, nào có dễ dàng như vậy trở ra nhóm, cũng chỉ có kính nhờ Temari đến lúc đó cấp Naruto nói một tiếng xin lỗi, dù sao xem ra hắn cái này tỷ tỷ về sau nhất định là Konoha người.

Kỳ thật Temari cũng có ý tưởng của chính mình, chính mình cái này đệ đệ cả ngày cùng hũ nút dường như, vừa nhắc tới Naruto hãy cùng đánh hăng tiết nhất dạng, tựa như mấy ngày nay, lại vẫn nghĩ đến Konoha cấp Naruto sinh nhật. Qua lại nhiều ngần ấy thiên, áp chế văn kiện nhiệm vụ linh tinh , khổ , còn không phải hắn bản thân. Khuyên can mãi khuyên một trận mới không làm ầm ĩ, ai, đương Kazekage tỷ tỷ cũng không phải trong tưởng tượng dễ dàng như vậy.

Nhắc tới cũng xảo, Naruto sinh nhật hôm nay, trừ bỏ Sasuke cái này vạn năm không thấy gia , mặt khác đồng kỳ bằng hữu nhóm đều không có nhận được nhiệm vụ. Tất cả mọi người tụ tại Hokage nham thượng, trường hợp là khó được đồ sộ. Naruto cười ngốc hề hề , dù sao cũng là đại gia lần đầu tiên long trọng như vậy cho mình sinh nhật, có loại tay cũng không biết như thế nào bãi quẫn bách.

Một đám người tại Neji trước mộ phần an vị lên nửa ngày, muốn nói tiếc nuối, vậy thì thật là rất nhiều , chính là Neji tuyệt đối là Naruto tiếc nuối lớn nhất. Hơn nữa còn là cái loại này vẫn luôn đưa trong đất mặt tiếc nuối.

Đồng thời ăn một bữa bữa tiệc lớn, Naruto cuối cùng niết hắn ếch con khổ gương mặt, không phải nói tốt rồi, là cho hắn sinh nhật đi, như thế nào cuối cùng tính tiền người vẫn là chính mình. Tại đại gia một bộ chính là muốn nhìn ngươi này bộ dáng trong ánh mắt, tụ hội cứ như vậy kết thúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hokage + VK] Đương Naruto tập hợp đủ  12 khối Long Châu (danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ