[Vampire Knight] Thưa thớt sắc vi

1.8K 26 1
                                    

Tác giả: Không khi mộng

Văn án:

Hắn là bị người vứt bỏ lại cung cấp nuôi dưỡng ngoại tộc.

Hắn là bị máu tươi hòa hắc ám đè nén linh hồn.

Bị Kiryuu Zero kéo vào trong cơ thể, hắn quyết định thay thế kiên cường rồi lại bi thương hài tử sống sót.

Nhất thế tịch mịch, hắn gọi Kiryuu Zero

Cả vườn cây tường vi, hắn là Kuran Kaname.

Nếu tịch mịch, không bằng cùng dắt tay.

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán Huyết tộc

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiryuu Zero, Kuran Kaname ┃ phối hợp diễn: Kurosu Yuki, Aido Hanabusa, Ichijou Takuma, Souen Ruka đẳng ┃ cái khác: Hấp huyết

1, Kiryuu Zero . . .

Hắn vốn có được , là người sợ hãi ánh mắt sợ hãi, sư phó của hắn, thân nhân của hắn, đều bởi vì lực lượng của hắn còn đối với hắn rời xa.

Hắn không tên không họ, bởi vì không người nào dám cho hắn một.

Mọi người kêu đại nhân hắn, trong tay là cống phẩm, thân trúng là cung kính, trong mắt là sợ hãi.

Hắn không chút nghi ngờ, nếu có chuyện gì tình, không có một nhân loại sẽ bảo hộ hắn.

Hắn là ai vậy, hắn là Hoàng thành người thủ hộ, hắn là bảo hộ nhân loại tồn tại, bảo hộ nhân loại, từ những ngoại tộc trong tay.

Ngoại tộc sao?

Nếu nhân loại có năng lực, làm sao khổ dùng ngoại tộc đến dùng thế lực bắt ép ngoại tộc?

Hắn phủi tay, bên cạnh máu hội tụ thành tiểu tiểu suối nước, thấm ướt vớ giày. Một thân màu đen thêu Lưu Kim mây lành hệ thắt lưng thủy tụ trường bào cũng bởi vì lây dính thượng máu mà có vẻ có chút trầm trọng.

Phía sau đi theo bởi vì động tác của hắn đều nhất tề lui về phía sau một bước, sau đó cúi đầu không dám nhìn hắn.

Cũng là, hắn một thân vết máu bộ dáng cũng không có gì hảo xem .

Hắn đạm mạc tử thủy tinh đôi mắt tìm không thấy tiêu cự, phảng phất luôn luôn cũng không từng tại đây trần thế trung.

Ban đêm, hắn một người đãi tại Hoàng thành Ikkaku[một góc], chỉnh cái sân cũng chỉ có hắn một người.

Trong đêm đen, hắn yên lặng nhìn bầu trời đêm, tâm tư vừa động, thoáng đi dạo đầu, linh hồn rời khỏi thân thể, lẳng lặng cảm thụ được ban đêm trung vô số che dấu xinh đẹp hòa an tĩnh.

Hắn nhưng không biết, lúc này đây hắn có chút làm hơi quá, linh hồn đang cùng quanh mình mặt khác linh thể cộng hưởng thời điểm, bỗng nhiên, mãnh liệt hận ý dũng mãnh vào đầu óc của hắn.

Hấp Huyết Quỷ, những dơ bẩn , ứng nên giết tử chủng tộc.

Không xứng trên thế giới này tồn tại chủng tộc.

Những thuần huyết chủng, giết bọn họ, giết...

Hảo cường liệt hận ý, linh hồn của hắn có chút tò mò gần sát cái thanh âm kia, lại xuất kỳ ngoài ý muốn, cái thanh âm kia dần dần mỏng manh đi xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vampire Knight] Thưa thớt sắc vi (Danmei)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ