Phần 12

451 11 0
                                    

Đệ 65 chương chương thứ sáu mươi năm: cuối cùng một mặt

Không thể không nói Đồng Bách Hùng tốc độ rất nhanh, mới vừa vặn đi ra ngoài không có bao lâu thời gian cũng đã đem Dương Liên Đình cấp dẫn theo tiến vào. Phụ giúp Dương Liên Đình đi vào Đông Phương Bất Bại phòng, Đồng Bách Hùng nói hai câu nói liền lui ra ngoài, đem không gian để lại cho hai người bọn họ.

Dương Liên Đình nguyên bản còn chưa tin Đông Phương Bất Bại cứ như vậy đáp ứng cùng mình gặp mặt , hắn vốn là ôm Đông Phương Bất Bại sẽ không đồng ý thấy hắn ý tưởng, thật không ngờ thế nhưng hắn lại đáp ứng cùng mình gặp mặt . Coi như bị Đồng Bách Hùng đẩy mạnh đi thời gian hắn đều không có phục hồi tinh thần lại, thẳng đến đóng cửa thanh âm của vang lên Dương Liên Đình mới hồi phục lại tinh thần. Nhìn thấy ngồi ở chính mình đối diện uống trà Đông Phương Bất Bại, Dương Liên Đình trong khoảng thời gian ngắn mất đi ngôn ngữ.

Đông Phương Bất Bại buông ra trong tay chén nước, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Dương Liên Đình, theo sau lại nhìn nhìn trong tay chén nước. Đây là Bách Lý Ngạo hắn riêng làm cho nhân gia giúp hắn làm lên chén nước, theo hắn mang thai bắt đầu, hắn sẽ không ở uống trà cùng uống rượu , luôn luôn uống đều là nước. Tuy rằng nước không có gì hương vị, nhưng là cẩn thận nhấm nháp lúc sau vẫn có thể đủ uống ra một ít nhè nhẹ vị ngọt.

Thẳng đến Đông Phương Bất Bại lần thứ hai buông ra trong tay chén nước, Dương Liên Đình đều không có mở miệng nói chuyện. Đông Phương Bất Bại nhíu nhíu mày, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn lên Dương Liên Đình."Ngươi kêu Đồng đại ca truyền lời cũng không có gì không phải a nói có chuyện trọng yếu muốn cùng bổn tọa nói? Như thế nào hiện tại không nói sao? Có rãnh rỗi ngươi là có thể lăn đi ra !"

Dương Liên Đình nghe thấy Đông Phương Bất Bại không mang theo cảm tình lời nói không khỏi lặng đi một chút, bên miệng treo lên một nét thoáng hiện cười khổ. Nơi nào đến chuyện trọng yếu gì chuyện, hắn chỉ bất quá là muốn ở thấy Đông Phương Bất Bại liếc mắt một cái thôi. Đứng ở trong lao thời gian là hắn biết hắn đời này đều không có có thể nhìn thấy Đông Phương Bất Bại , nhưng hôm nay hắn lại lại gặp được người này.

"Đông Phương..."

"Càn rỡ!" Dương Liên Đình trong lời nói mới vừa vặn tới bên miệng đã bị Đông Phương Bất Bại gầm lên một tiếng."Bổn tọa tục danh há lại ngươi có thể kêu !"

Dương Liên Đình chua sót lên tiếng, theo sau nói: "Là thuộc hạ vượt qua giáo chủ." Dương Liên Đình nói xong hướng tới Đông Phương Bất Bại quỳ xuống, Đông Phương Bất Bại chính là nhìn hắn một cái liền không hề xem hắn. Hắn nhưng thật ra muốn xem một chút Dương Liên Đình muốn làm những thứ gì."Giáo chủ rời đi ngày ta nghĩ rất nhiều chuyện, ta cũng minh bạch rồi ta trước kia sai có bao nhiêu thái quá, nếu ta nói ta đã sửa sai , giáo chủ có không cho ta một cái cơ hội?"

Dương Liên Đình vốn muốn nói là không là những lời này, chính là không biết vì cái gì ở nhìn thấy Đông Phương Bất Bại lúc sau những lời này không khỏi tự hỏi liền từ trong miệng của hắn nói ra. Dương Liên Đình nghe thấy chính mình nói ra điều này nói thời điểm đều bị chính mình hoảng sợ, hắn cũng không có dự đoán được hắn thế nhưng sẽ nói ra nói như vậy.

Đông Phương Bất bại chi ngạo thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ