.
.
.
*Fast forward*Mejo naka adjust na kame sa hangover ng bakasyon. Regular na ang class and nakakapag adjust narin kame sa surroundings. At regular ko na din nakikita at nakakasama si Rose.. Walang araw na Hindi ko sia inaasar kaya cguro ako na yung pinka hate nia sa classroom.
.
.
.
Okie class ipaphotocopy nio na yung irereport nio and present it next meeting -maam-
.
.
.
Uyy Nhez ano paano natin to gagawin?Tanong sakin ng isa sa bestfriend ko na si Bunch.
Bunch is my bestfriend since elementary so she knows me from head to foot... Edi pagtulungan nalang natin ni jane! Wala kasi tayong vacant time today full load tayo db? What if mag overnyt nalang tayo:) open ang house for us oh.. Ano ayos bah?? -nhez-
.
.
Huh?? Ala bes ndi ako PDE ngayon. Hindi ako papayagan today bes aalis kasi si mama luluwas nanaman -bunch-
.
.
.. Ndi din ako pde ngayon nhezy.. May activity kame as church.. -jane-Ehhdi wow! So paano den to ako nanaman!:'(( ang dami nio nang naitulong bes ha! Hmmp..
.
.
.
Nhezy!!!! What if si rose nalang!!! Wala pa siang kagroup oh. Yayain mo na para saatin nalang sia sumama. Para may tutulong sayo na gagawa nian. -jane-Lumingon ako and I look at rose. GREAT IDEA! GALING TLA MAG ISIP NG MGA BESTFRIEND KO! SA TAONG KINAIINISAN KO PA! hmmmpf.. Pro mjo naawa ako coz plgi siang solo flight .. Pinaglihi ata to sa Coke ehh.hmmpf.
"TING"
BRIGHT IDEA!!!
:'))))Cge isasama ko sia sa group para sia nalang ang gumawa.. Para wala na akong effort tutal matalino naman ang chinitang toh eh.. :'))) (galing ko tlga)
.
.
.
.Hai babe!! Overnight tayo sa bahay mamayang gabi ha! Pag uwian sasama ka saakin at sa bahay na tayo. :'}}.
(A Smirk on my face again).. ANONG OVERNIGHT KA JAN! ANO BANG PINAGSASABI MO? NAKA DRUGS KA NANAMAN BAH? -rose-
BINABASA MO ANG
MS. CHINITA MEETS MR. BRAT
AléatoireDo you ever believe in FOREVER ? Do happy ending really existentially? naniniwala ka din ba sa kasabihang love is blind? At maniniwala ka din ba na pwdeng mainlove ang isang magandang butterfly sa isang bee? Does every effort you make for the person...