Hế lu các bấy bi đáng iu của ta, đây là chap 1!!! Như đã nói ở trên, khi đọc xong nếu thích, nhớ để lại comment nha! Để tránh bị mất thời gian quý báu ngàn vàn của mình, nếu truyện ko hay thì mik sẽ ko vít típ nữa. Vì thế mog các pạn hãy hỗ trợ tin thần cho mình nhoa!!!!~~~
******************************
-A lô, tao đã thấy được mục tiu zùi cách chỗ mày khoảng 100 mét!!! Mau tới đây viện trợ đi!!!- Giọng nói sắc lẹm vang lên.
"Ờm tao zới con Yuka đang tới đây. Đợi chút đi." Đầu dây bên kia có tiếng vọng lại...(nU: Mí chụy nói chuyện j có vẻ pí mật thế??? Cho em nghe ké có được hôn???/ Yuka: Im lặng đi, lo mà vít típ , bà vít thì pà tự pk cóa chuyện j')
*Bịch, bịch, bịch*(nU: Tiếng chân của 4 mỹ nam nhà ta đó nhoa!!!)
Bốn chàng nhà ta mang mũ đen, áo đen, quần đen, áo choàng đen, giày đen, bla...bla...bla đen...(nU: Seo đen từ đầu tới chân zậy mí cha, phải mang màu đỏ cho may mắn chớ???)...đang chạy trên nóc nhà??? Mí chàng nhà ta cứ "hiên ngang" chạy mà ko bk cóa 4 cặp mắt hình viên đạn đang nhìn chằm chằm vào mình.
Chỉ 1 phút 22 giây sau, cảnh tượng huy hoàng có 102 diễn ra ngay trên nóc nhà???
-Đứng im, ko đc nhúc nhích!!! Các người là tay sai của băng nhóm Redblood đúng ko???
Các nàng nhà ta, mỗi người một kiểu đứg, nhưng ko có đứa nèo đứng 1 cách "ỉu địu thục nữ cả". Toàn là chân 2 hàng ko hà!!! Tụi nó 4 đứa, chĩa 4 cây súng vào người bọn hắn. Mặt đắc ý, cười hất hàm cả lên.
Các chàng sát thủ đây thì mặt đơ, ko hỉu cái mô j' cả, có thể lấy hình tượng mắt chấm bi để diễn tả các anh~~~
-Hố hố, sợ wá nên chết đứng chứ j'??? Đúng là đồ hèn mà!!!- Một cn điên trong 4 cn điên ngẩn đầu cười lớn.
Nghe đến 2 chữ "đồ hèn" mặt bọn hắn nổi cơn giông, mây mưa bao phủ, toát ra ra 1 luồn sát khí cực độ. Một tên bước ra, mặt đằng đằng sát khí. Giơ chân, đá bay cây súng đang chĩa của cô nàng vừa hanh hách cười xong (nU: Ui anh ơi, seo anh pạo lực zới chụy thế???)
-Mí cô nói cái j'??? Hèn à, mí cô nghĩ chúng tôi là ai chứ???- Giọng nói vang lên, hơi thở thoát ra có kèm mùi thuốc súng.
Vẫn còn chưa định thần được, cả 4 cn mặt đơ hết, còn nàng kia thì mặt trắng bệch ko 1 giọt máu. Sau tầm 3 giây đầu để trên mây, tụi nó cúi cùng cũng tự kéo mình về thực tại.
-Chúng tôi là sát thủ, được phái đến để tiu diệt các mầm mốc của xã hội như các anh.- Một con nhỏ tóc xanh da trời bước ra "hùng hùng hổ hổ" lên tiếng
-Hởm, mầm mốc xã hội??? Các cô nghĩ chúng tôi là ai- Câu này lại típ tục vang lên tập 2
-Ờ thì, băng đảng Redblood, chứ các người còn là ai đc nữa chứ???- Một cô "bé" nấm lùn, tóc hồng lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bốn nam sát thủ đại tài và bốn nữ sát thủ bất tài
RomanceỜm, truyện đại loại là 4 con sát thủ mới vào nghề, chạm mặt 4 chàng là sát thủ chuyên nghiệp (nU:Chạm mặt thế nào cứ đọc, ách sẽ rõ). P.s: Khi đọc truyện nếu các pạn thấy thích thì xin để lại comment cho mình. Dù là khen hay chê thì đó cũng là nguồ...