49-58

1.1K 25 3
                                    

Đệ tứ thập cửu chương

Tiên giới

"Thái Thượng Lão Quân gia gia, dược làm xong chưa?" Bạch Vô Thường vừa bắt tay lão vừa hỏi.

"Xong rồi xong rồi." Thái Thượng Lão Quân thấy bộ xương già của mình sắp bị lay đến rụng rời, "Các ngươi cũng vậy nữa, đây đã là lần thứ hai lão phu giúp các ngươi luyện chế mẫu tử đan, các ngươi lại gây ra hoạ gì rồi a? Sai, hẳn là hỏi ngươi Bạch Vô Thường lại gây hoạ gì nữa a?" Hắc Vô Thường là hoàng tử của ngọc đế, tinh quân trên trời, là lão nhìn lớn lên, tính tình hắn thế nào, Thái Thượng Lão Quân rất rõ ràng, nhưng không hiểu sao hắn lại đi coi trọng con tiểu miêu thoát tuyến này (thực thân của Bạch Vô Thường).

Bạch Vô Thường vuốt mông ngựa nói: "Thái Thượng Lão Quân gia gia thật lợi hại nha, không cần đoán cũng biết là ta gây hoạ."

Tên ngu ngốc này, Hắc Vô Thường thật muốn đào một cái động chôn mình xuống, hắn đã tự hỏi mình N lần, đến tột cùng thích con tiểu miêu này ở điểm nào ? Thân là ái nhân hắn cũng nhịn không được phải nói: "Ngươi chuyên môn gặp rắc rối, chuyện này đã truyền khắp tam giới, còn cần đoán nữa sao?"

Thấy Hắc Vô Thường không giúp mình giục Thái Thượng Lão Quân lấy dược thì thôi, thế nhưng còn nói như vậy! Bạch Vô Thường tức giận bổ nhào vào người Hắc Vô Thường, mở miệng cắn vào cánh tay hắn, ta cắn, ta cắn, ta cắn cắn cắn. . . . . .

"Ha ha ha. . . . . ." Thấy thế, Thái Thượng Lão Quân phát ra một trận cười to, nói: "Hình thức ở chung của các ngươi vẫn không hề thay đổi a." Lão từ trong tay áo rộng rãi của mình lấy một cái hộp gấm đưa cho Hắc Vô Thường, " Mẫu tử đan các ngươi muốn ở trong này, Tiểu Bạch a, nhớ rõ sau này bớt gây hoạ đi."

Hắc Vô Thường nhận dược, "Tạ Thái Thượng Lão Quân."

"Thái Thượng Lão Quân gia gia, chúng ta đi , tái kiến!" Trước khi đi, Bạch Vô Thường xoay người phất tay hô với Thái Thượng Lão Quân

Thái Thượng Lão Quân cũng phất tay đáp lại, hài tử Bạch Vô Thường này, thật là làm người ta vừa yêu vừa hận.

Trên đường về nhân gian, Bạch Vô Thường hỏi: "Chúng ta bây giờ phải đi đưa mẫu tử đan cho Thịnh Đại hoàng đế sao?"

"Đương nhiên, nếu không phải vì ngươi, thái tử của Thịnh Đại hoàng triều đã sinh ra từ lâu rồi." Nói tới đây, Hắc Vô Thường nhịn không được trợn mắt nhìn Bạch Vô Thường, nói tiếp: "Hoàn hảo chỉ sai có một năm, nếu sai hơn hai ba năm thì phiền toái lớn rồi, dù sao cũng là hạ nhâm thiên tử a."

"Ta có cách gì chứ a." Bạch Vô Thường đô đô miệng nén giận nói: "Vốn có thể đúng giờ giao mẫu tử đan giao cho Thịnh Đại hoàng đế, ai biết Thái Thượng Lão Quân gia gia lại lải nhải nhiều như vậy a, chúng ta ước chừng bị lão lải nhải nửa ngày, phải biết trên trời nửa ngày dưới nhân gian chỉ sợ đã là nửa năm, nếu là chờ cứu mạng vậy hẳn người nọ cũng đã đi đầu thai rồi."

Nếu không phải ngươi thường xuyên gặp rắc rối như thế, người ta sao lại phải liên tục lải nhải nhắc nhở ngươi a, Hắc Vô Thường ở trong lòng hô. Hắn không nói ra không phải không dám nói, mà là hắn quá rõ tính cách của bầu bạn, nếu như mình nói như thế, y sẽ không ngừng, liều mạng giải thích nguyên nhân mình gặp rắc rối.

Thiên Tú Kì Duyên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ