A: Unang beses ko palang ito :D Sana magustuhan nyo :)
Imbento lamang po ang lahat ng inyong mga mababasa :D
Feel free to vote and comment if may hindi kayo nagustuhan or suggest :)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - -- -
CHRISTIE'S POV
Ako nga pala si Chistie Ann,may boyfriend na ako..kaso nga lang madalas lang ang pag kikita namin.
POLO'S POV
Ako nga pala si Polo,Bf ni Christie Ann,Ewan ko ba kung bakit palagi syang na gagalit sa akin,kasi daw palagi ako sa barkada ?
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
One Day ..
Christie:Bhe,asan ka na ?
Polo:Teka lang tapusin ko lang tong shot..
Christie:Ano ! Umiinom ka nanamn kasama mga barkada mo ?!
Polo:Teka lang ! Saglit lang ito..
Hindi nag tagal,sumarap ang inuman ng mga mag babarkada,dahil may mga dumagdag pa..
Pag tingin ni Polo sa Cp nya,puro txt,at misscall ni Christie..
CHRISTIE'S POV
Ano ba yan,ang tagal namn nun ! kanina pa ako nag tetxt at nag mimisscol naka patay !
Teka parang may sumusunod sakin ah!
Mga lalaki..
Bhe ! Bhe !
POLO'S POV
Tawag namn ng tawag un ! sabi ng saglit lng ee.
Teka ? anong oras na ba ? Hala ! 10 pm na ?!
Pag ka uwi ni Polo,nakasalubong nya ang kanyang kapatid..
Yoyong:Pare ! nag txt sakin ung nanay ni Christie ! Nasa Ospital dw ! Nabaril dw sa ulo kagabi !
Polo:Ano !?
Habang papunta si Polo sa Ospital,..naaalala nya ang ginawa nya sa hindi pag sipot nito kay Christie..
Pag dating nya sa Ospital,,huli na ang lahat..
Wala na si Christie :(
Binasa ni Polo ung mga text sa kanya ni Christie..
1st Message: Bhe asan kana ?
2nd Message:Bhe nakakatakot dito sa daan..
3rd Message:Bhe parang may sumusunod saking mga lalaki !
at napa iyak sya sa huing mensahe..
4th Message:Bhe I Love You,Happy Anniversary :)
POLO'S POV
Ano ba ginawa ko ?! Ipinag palit ko ang gf ko sa mga barkada ko? sa inuman ??
Patawarin mo ako Christie..sa pag kakamali ko..nag sisisi ako ! :(
Nang ililibing na si Christie,nakita ni Polo ang cellphone nito..At dapat ay may isesend pa sa kanya pero huli na ang lahat .. Ang naka lagay doon ay..
Bhe,mahal na mahal kita,kahit anong mangyari ngayon..kahit pinag hintay mo ako,mahal padin kita.. I Love You bhe.Happy Anniversary :)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - -- - -- - - - - - - - - - - -- - - - - -
A: Maikli lang yan :D pero sana ung mga boys may natutunan kahit kaunti lang :)
Salamat po sa lahat ng nag basa :)
Kung nagustuhan nyo po o hindi :)
BINABASA MO ANG
Barkada Vs. GirlFriend
Short StoryPano kung mas pinili mo ang barkada kaysa sa gf mo ? at may nang yari masama !?