lSacrifice : 2

220 7 0
                                    

Nagising ako nang may tumatamang sinag ng araw sa muka ko..

Grabe hindi ko pa din makalimutan yung nakita ko kahapon .. Bakit hindi hindi yun totoo namamalikmata lang ako nung time na yun ..

Ahmm ay umaga na ? Napahaba ang tulog ko ah ..pero teka patay hindi ko napag handa ng dinner si hubby kagabi!! haysst sigurado ako gutom na yun ngayon tss bakit ba kase ang tanga tanga mo stacy!! magagalit na naman yun..makabangon na nga..

At ginawa kona ang morning rituals ko at bumaba na sa kitchen..

Ano kayang mailuto? Ay titingnan ko muna si hubby ..

At umakyat ako sa kwarto nya para tingnan sya tatanungin ko na din kung kakain pa ba sya kase lagi naman syang hindi sumasabay sakin kumain ..

*tok tok tok*

"Ahm hubby anong gusto mo kainin?"

Bakit ganun walang sumasagot?binuksan ko ang pinto at nagulat ako kase wala si hubby? Teka asan si hubby ? Teka tingnan ko sa batthroom ..

Pero wala sya dun hayst baka hindi sya umuwi .. Nakakalungkot naman .. Bakit ba kase hindi na lang kami maging masaya muli? bakit hindi nya ako magawang mahalin muli ? Bakit hanggang ngayon yun pa din ang pinaniniwalaan nya ?.bakit kaila- hayst panira emote namn yung nag dodoorbell na yun...

*ding dong ding dong ding dong*

Ay sino ba yun parang ngayon lang naka pindot nang doorbell ah ..

*ding dong ding dong*

Grabe naman yun sino ba yun ?

"Sandali lang grabe ka naman makapindot nang doorbell ngayon kalang ba nakapundot nan ha!!"

Pag bukas ko nang pinto literal na nang laki ang mga mata ko at napa nganga na lang ako sa nakita kong tao sa harapan ko..

"Ken"

yan na lang ang nasabi ko ng makita ko si ken ..

"A-anong ginagawa mo d-dito?"

"Dont you miss me ?" Sabi nya nang naka ngiti

"Alam mo umalis kana dito baka makita kapa ni christian dito!"

"Huuh ganyan kaba mag trato ng mga bisita mo ? Pinapaalis mo kadadating kolang ah.."

"Pero kailangan mona umalis dito ken!! Baka makita kapa ng asawa ko!

At nagulat na lang ako kasi hinahalikan ako ni ken pero marahas yun..

"Ken ano ba !" Sabi ko nang makahiwalay ako sa kanya ngunit hinalikan ulit nya ako ..

Nag pupumiglas ako pero.di ako maka alis sa halik nya hanggang sa magulat na lang ako ng nasa sahig na si ken at dumudugo ang gilid ng labi nito..

At pagkita ko sa harap ko nandun si christian galit na galit itong nakatingin sakin..at hinila nya ako bago kami makapasok may sinabi muna sya ..

"Tarantado ka hanggang ngayon ba hindi mo titigilan ang asawa ko!!
At ikaw stacy ! Hindi kana ba napapagod sa pag landi ha!! Kulang pa ba ako sayo at nakukuha mo pang man lalaki hah !! Pumasok ka sa loob ! Bilisan mo!!"

Sa takot ko pumasok agad ako sa bahay at umakyat sa kwarto ko..

Nakarinig ako ng yabag ng paa sa may hagdan .. Alam ko si christian yon..

*blag blag blag blag*

"Buksan mo tong pinto stacy hindi pa tayo tapos" !

Sa takot napabangon ako sa kama at unti unti lumakad sa may pinto..
Grabe kinakabahan ako sa maaring gawin sakin ni christian ..

Pag bukas ko ng pinto nakatikim agad ako ng sampal ..

"Ang landi mo talagang babae ka!!hindi kana ba nadadala !! Huh!"

"C-christian let me explain.."

"Explain! P*tang in* Explain na naman ! Ano pang paniniwalaan ko sayo stacy! Minsan mona tong ginawa sakin tapos gusto mo makinig ako sa paliwanag mo ngayon! sabihin mo sakin kung ano pang papakinggan ko sayo hah!"

"Please im- "... Hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ng sinampal nya ako.. At sipain...

"Wala ka talagang kadala dala !.ang landi landi mo! Simula ngayon.hindi kana pwedeng lumabas ng bahay !"

Lumapit sakin si christian at hinawakan ang baba ko para makapantay ko sya nakaupo kase ko tas sya naka tayo ..

"Sa susunod na makita kong nag kita uli kayo ng lalake mo hindi lang yan ang magagawa ko sayo .. Tandaan mo yan bitch!"

Pag ka sabi ni christian nun umalis na sya agad at pabalibag na isinara ang pinto..nga pala hindi lang po ito ang unang beses na sinaktan nya ako total po nyan noon pa man sinasaktan na nya ako ...nga lang this past few months medyo na babawas bawasan na yung pa nanakit nya kaya medyo natuwa ako ..pero ngayon sinasaktan na naman nya ako .. Bakit kase bumalik kapa ken!!nandahil sayo nagagawa na nya akong saktan muli!!

huhuhu iyak lang ako ng iyak nun hanggang sa narinig kong nag aalburoto na yung tiyan ko .. Hayst panira moment tong gutom ko tss tutal wala na naman akong gana matutulog na lang ako..
.....

*toktok*

Huh sino kaya yun dis oras na ng Gabi ng bubulabog pa teka bakit naman kaya sa bintana pa yun nakatok meron namang pinto tss matingnan nga ..teka baka si ken na naman un

*Kyaaaaaaaaaaa*

_________________________________________________________________________________
Hmmm ano nakayng nangyari dun?
Bakit kaya napasigaw si Stacy?

Abangan nalang po natin as next chapter ✌
Please vote and comment kung sino papadedicate and comment if you have any suggestions thank you...

Please guys follow me and I follow you back thank you lovelotss

Ciao

Black death -.-

A wife's sacrifice (WARNING: Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon