tiểu thư siêu nghịch , chạm trán thiéu gia siêu quay

36.7K 4 7
                                    

  _____Sơ Lược Truyện_____

Tại Đất Nước BuMy lẹp lẹp…xinh xinh… ĐN này còn gọi là Thiên Đường Thượng Lưu...vì seo nào!??? Có ai bik hok nàk tụ thưởng…kaka… ( Đương nhiên hem ùi…bik thì tui khỏi làm ăn woa'!!! ) vì TP này tụ tập hết 5 tập đoàn lớn nhất thế giới: TĐ Senwell, Hoàng Bảo, 0z, Exy, Ezm... , 1 trường học danh giá nhất thế giới MACHI , 1 kháck sạn 6 sao PHONG (VIP chưa).Đặc biệt TĐ HOÀNG BẢO , SENWELL, 0Z là chỗ thân thiết nên các tiểu thư của 3 TĐ này là bestfriends từ nhỏ -»» nên có 1 hội chỵ em do họ lập ra gọi là Hội " Hội 7 Chỵ em " còn gọi là S.H.O (Senwell… Hoàng Bảo… 0z).

____Các Diễn Viên Chính____

*Thành viên hội S.H.O

Tiểu thư " Sixi ": Baba cô là Tổng Giám Đốc tập đoán Hoàng Bảo… Mama cô là 1 nhà thiết kế thời trang nổi tiếng tên là Âu Diệp Sa.

Sis 1 . tên thật HOÀNG BẢO NGUYỆT , ng' như tên đẹp như ánh trăng 17t,… đẹp nhưng nguy hiễm, giỏi karate ,rất thương đàn em của mình... kinh nghiệm iu 100% hiện cô đơn!!

Mức độ xác thương:100% Mức độ mê hoạt: 99% Chỉ số IQ:240 ( đúng là ss mòa )

*Tiểu Thư Yu:

Sis 2. tên thật HOÀNG BẢO BĂNG chỵ em sinh đôi với Sixi 17 t còn có bịt danh là"Púp pê hút hồn" do hùi nhỏ leo cây me té->đu dây điện bị giật-> (lẹp mà wậy dữ) nên bây h' cô có thể thôi miên 1 người bắng ánh mắt hút hồn.....Kỷ thuật leo cây số dách

Mức độ wậy: 80% Mức độ dễ sương :100%Chỉ số IQ:200

*Tiểu Thư 鬼鬼 : (Thjk wa' nên ko nỡ đổi tên) Baba của 鬼鬼 hơi và cổ lộ xỉ… còn Mama thì nhí nha nhí nhảnh, lạc wuan y như 鬼鬼.Còn Mama 2 của 鬼鬼 ( vợ 2 của papa 鬼鬼 ) die lâu uì…nhưng có tình củm sâu dzới 鬼鬼...

Sis 3. Tên thật TỪ TIỂU VY tiểu thư TĐ 0Z 17t nhí nhảnh, dễ xương,vui vẻ môn thể thao nào cũng giỏi… đạt kỉ lục chạy 100km 1p30s...cô bik võ nữa đóa nhưng thua Sixi thui...鬼鬼 Hùi nhỏ té giếng woàj … nên bêy h' có thể đọc được suy nghĩ của người khác và sai bảo họ như ý muh. … kỷ thuật đột nhập nhà ng' ta số dách lun.鬼鬼 còn có 1 ng' anh trai ( lát sẽ giới thiệu )

Mức độ cute:95% Mức wậy:100%Chỉ số IQ:230,5

*Tiêu thư Angel:

Sis 4. TỪ GIA HÂN chị song sinh của 鬼鬼 17t lun được mệnh danh là " Thiên sứ đáng iu " nhưng iu ko có đáng … tính nết Angel ngoan, hiền…nhưng khi nổi giận thì rất đáng sợ dếy …thông minh ko kém gì 鬼鬼…pé nì lẹp nhưng chưa bao h' iu hiện chưa có bôifren. ( Muh bít why thì coi truyện em li ).Angel nhà ta có 1 tuyệt chiu nguy hiễm là "ko đánh mà khai".-»»nhắc nà đừng nhìn vào mắy BieBie nha!!!

Mức độ thu hút:100% Mức độ nguy hiểm:90%(nói dzay thui ko đáng sợ đâu) Chỉ số IQ: 230

*Tiểu Thư BieBie:

Sis 4. DIỄP TIỂU SAN Tiểu thư Tập ĐoànSewellchị họ của Sixi tuy vậy nhưng = t vì sinh cùng năm khác tháng ( mama của BieBie là em của me Sixi )…veri veri năng động, đảm đang, ko thua chị họ mình cô em họ nì cũng bik võ đó nhưng ít bạo lực… ss nì có 1 giọng nói như púp pê nhưng…la 1 cái là lũng màng nhĩ lìn. Làm việc nhanh… gọn… lẹ... có 1 thói wen là đồ đạc để tùm lum tá lả…dơ tay lên là lấy dc 1 thứ…( tiện gh3 )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tiểu thư siêu nghịch , chạm trán thiéu gia siêu quayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ