Chương 5: Tất cả là tại cậu!

1.9K 192 21
                                    

Ờ hờ, hôm nay tôi ôm cục tức đi học. =_=

Sinh nhật kiểu quái gì mà để con bạn thân ngồi gặm nhấm....đống thức ăn một mình là sao?

Ầy ầy , lần sau có cho vàng chắc tôi cũng chẳng đi.

Hôm nay, tôi đi học sớm hơn hẳn. Chậc chậc, chả là đêm qua xoay đi xoay lại vẫn thấy tức anh ách á. Thành ra là ngủ được có mỗi một lúc, xong rồi sáng dậy sớm nghĩ cách...trả thù đó mà. >:)

Đẩy cửa vào lớp, tôi ngồi xuống ghế và chuẩn bị lên kế hoạch.......Kaka.....

Số học sinh cũng ngày một nhiều, nhưng mà con Linh thì mất tích luôn. Cái?

- Yo!

Đoán xem ai đi.Đúng rồi đấy.

Yo yo cái mả cha nhà cậu --.--Biến đi tán gái đi cho rảnh nợ.

- Này!.....

- Trang!.....

Bắp rang bơ ngon không em?

- Hey!PHẠM MINH TRANG!

Này này, tên tôi không phải tùy tiện mà gọi được đâu nhá!

- ? - Tôi chỉ ngước nhìn và tỏ ra không quan tâm.

Cậu ta nhíu mày rồi ngồi xuống cạnh tôi.

- Sao hôm qua cậu không ở lại. Linh tìm cậu dữ lắm đó! Bộ cậu giận ai hả?

Hờ hờ, ngây thơ chưa kìa...Không liên quan tới tổ tông nhà cậu, okay?Thế nên ngậm miệng lại đi.

- Thì sao? Có ai cấm tôi về à?

Chế độ kiệm lời đã được kích hoạt. Và tôi đang rất rất khó chịu với tên này.

- Xin lỗi nha!

Tôi quay sang nhìn với vẻ mặt khó hiểu. - Xin lỗi?

- Ừm.

- Về?

- Một số chuyện.

- Là sao?

- Mai đi chơi đi!

Đây là câu trả lời à? Định hối lộ tôi chắc?

- Không rảnh. Sao?

- Không rảnh cũng phải đi!

Cậu không bố tôi mà bắt tôi phải đi, kay?Định troll nhau chắc? Nói trước là tôi đang rất bực mình đó, tốt nhất là cậu nên im lặng nếu không muốn bị dính chưởng. ====o====

- TÔI KHÔNG ĐI. CẬU KHÔNG THỂ BẮT TÔI ĐI!!!! 

Tôi hét lên, và tất nhiên là mọi ánh nhìn đều hướng về phía tôi và hắn.

Vui thật đấy. Giờ mình nghiễm nhiên trở thành tâm điểm của sự chú ý. Cũng may là bây giờ mới có vài học sinh. Không là toi.

Vài ánh mắt nhìn tôi với vẻ khó chịu:

- Được Phong mời đi chơi mà còn từ chối .

- Ờ, đúng là khác người mà.

- Con bé đó thật sự không có cảm xúc trước con trai sao?

- Tao nghi ngờ về giới tính của nó.

- Đáng ra người được mời phải là tao chứ nhỉ?

[Drop] Ê, sao tôi lại thích cậu được nhỉ?Where stories live. Discover now