Eto na!!! Nakapasok ako! Yes! Makikita ko na yung mga idol ko!... Ay! Magpapakilala muna ako.
Hello! I'm Park Yu ri i live in seoul. I'm 19 years old. Sumali ako sa kpop audition kase gusto kong maging kpop! I have two sisters. Pangalawa ako. Tatlo lang kame.So i will begin the story..
MANAGER:HELLO! Im your manager im kim jung seok! So! Be nice! and congrats for being a official kpop idol!
YURI:thank you! Sir! (Ang gwapo naman ng manager ko! Hahaha!) Sir! Pwede pong magtanong?
MANAGER: yes! What!?
YURI: diba po may binibigay na stage name!? Pwede po bang YU RI nalang.!?
(Shoshortcut ko nalang yung manager ha! Ang haba ea. AGER nalang.)
AGER:sge kung yun yung gusto mo. Its ok. Bukas punta ka ng maaga ha! para makilala mo yung mga ibang band.
YURI:sge po! Maring salamat po! Nice meeting you sir.! (I love you hahaha (landi mode)).
AGER:me too bye!(killer smile..)
..pauwi na si yuri.. habang ang laki ng smile nya. Sa sobrang tuwa..(Sa bahay..)
YURI:eoma~! (Sakap kay eoma) nakapasok ako! Bukas nako mag sisimula!
EOMA:talaga! Sabe ko sayo makakapasok ka ea! Galingan mo ha! Panonoorin kita sa tv. Makikita mo na yung mga idol mo! Yung EXO??? Ba yun!? O BTS??
Bunso:eoma! Yung dalawa!
EOMA:ahh.. yung dalawa ba!?
YURI:oo ma! Matutulog napo ako. Good night! (Masayang papunta sa kwarto)
BUNSO:unnie! Kwentuhan mo ako!
EOMA:Sa sususunod nalang! Pagpahingahin mo muna yung unnie mo.(Sa kwarto)
YURI:sana makita ko sila.. hayss.. (nag dadasal) papa god thank you! Nakapasok ako! Sana makita ko yung mga idol ko! Sana maganda yung pagpasok ko dito.
......(di makatulog sa sobrang saya)......
BINABASA MO ANG
Living with Exo×Bts❤
Fanfictionthis story... naisip koto kase i love exo and bts tapos ito din yung gusto kong mangyari hahahaha