A/N:;
Para sa mga sawang sawa na kay Cathniece na puro POV. Eto bibigyan naten sya ng spotlight echos!Read!
--------------
Timothy's POV
Wow! Grabe pala noh? nako! kung alam ko lang talaga edi sana ano.... ako na lang sana naging boyfriend ni Cath.
At mas sigurado akong hinding hindi sya iiyak sakin.
Yung mga luha ng ganyang babae dapat hindi inaaksaya.
Nandito pa den kame sa beach. Kaso, umalis si Cath. May kainan dun banda. Bibili daw ng pagkain nagutom ata hahahahahaha
Si Cath? Parang sya na yung babae para sakin eh. Pero alam ko namang bawal. Hindi pwede. Pero nung narinig ko yung kwento nya, handang handa akong mahalin sya. KAHIT PANG REBOUND LANG okay lang sakin.
Kaso, bawal pa den.
At alam ko namang hinding hindi magagawa ni Cath yun.
Flashback:
"Uy pare! punta tayong bilyaran dun sa may bar nila james!"
"Tara"
"Tara"
Wowww!
Ang cute netong babaeng to!
Huh! Nahanap ko na den!
NAHANAP KO NA DEN ANG PARA SAKIN. JOKE HAHAHAHA
Tinitignan ako netong cute na to eh! Malapitan ngaaaaaa! Yie!
"Hi miss! ^_____^"
hahahahahaha ang cute nya! biglang ngumingiti eh! :"">
"HE-EHHH-LL-OW"
Hala? Bat parang kinakabahan to! Nakaka pressure tuloy. Kaya mo to timothy! Kaya mo yan!
"Hahaha! Timothy James pala. Cute mo, kaya nilapitan na kita. Nakakahiya nga, pero makapal talaga mukha ko kaya okay lang toh!"
Ang cute cute nya grabe oh! sarap kurutin nung cheeks nya yiiee
"Ah, Hello! Cathnice Myrtle. *sabay abot nya ng kamay nya* Nice to meet you ^___^"
"You're so cute."
"Ugh! Thank you!"
Nagb'blush sya hahahahaha :'"> kinikilig den tuloy ako.
"4th year student?"
"Uhm, obvious naman right?"
"Hahahahaha siguro sa height hindi. Cute size kase height mo eh! joke! ^____^"
Para kunware close na kame. HAHAHA
"Grabeee. Sige. I'll go na. See you again...?"
"Timothy James. But you can call me Teejay or Tj or Teej. HAHAHAH pero mas prefer ko yung TJ na lang para di kana mahirapan. Hehe ^__^"
"Ahh hehehe, See you again Tj"
"Hahahaha take care!"
Tas nag wave na ko ng kamay.
Cute nya ngumite!
Nako! :""""">
*END OF FLASHBACK*
Ang cute ng una nameng pagkakakita noh! HAHAHAHA
"WOOOOOY!"
"AY PUSANG KINALBO!"
Nakakagulat tong babaeng to! Haha
"Malalim ata ang iniisip mo tj? Share naman jan! Ay teka... gusto mo? *sabay abot nya nung doughnut*"
BINABASA MO ANG
COMPLICATED LOVE
RomanceLove? Oo, kasama sa love masaktan. Kelangan mong masaktan para matuto. Pero diba hindi naman lage kelangan masaktan, kaso paano mo maiiwasan? Paano mo maiiwasang hindi masaktan, sobrang hirap diba? Pero kelangan mo na lang talagang tanggapin. Accept...