Kanazawa nổi tiếng là một thành phố ẩm ướt của Xứ sở Hoa Anh Đào. Là nơi mà anh gặp cô. Nơi mọi thứ bắt đầu.
Trường THPT Konoha.
Anh vốn nổi tiếng vì vẻ đẹp như tượng cùng tính cách lạnh lùng của mình. Không chỉ vậy trình độ của anh khá cao, nhất nhì trường. Được xếp vào lớp A10- Lớp học kì lạ chỉ có đúng 10 học sinh, chương trình học không phân biệt khối, và nếu muốn vào được để học chung với anh ấy thì bạn phải vượt qua hơn 3000 học sinh và nằm trong Top-10 của trường. Cái danh " Hoàng tử A10" được các nữ sinh gắn cho anh cũng bởi đó.
Nói một chút về lớp học kì lạ này chứ ?
A10 vốn lập ra bởi Senju Hashirama, hiệu trưởng đầu tiên của trường. Sau đó đã bị yêu cầu giải tán vì một số tin đồn không được tốt cho lắm. Cho tới đời cháu gái của ông là Tsunade thì được mở lại. Trình độ của 10 học sinh đó hoàn toàn không phải của con người. Phải nói họ luôn đại diện trường tham gia các cuộc thi quốc gia khá nổi tiếng và luôn giành được các giải thưởng cao quý. Tsunade rất tự hào về lớp học này, nhờ có nó mà nơi đây đã trở thành một trường quốc gia hàng đầu của Nhật Bản. Huy chương, cúp, tất cả không đếm xuể, đều được trưng bày tại phòng Danh Dự.
Các học sinh trong đó nhận được sự ưu ái và tôn sùng của bất kì ai. Đa số đều là con trong gia đình danh giá.Nhưng vẫn không thể tránh khỏi một vài tin đồn ác ý. Có người bảo rằng, các học sinh tại đó luôn ganh ghét và muốn kìm hãm lẫn nhau. Hay là một vài học sinh trong đó bị chứng Psychologi ( Rối loạn nhân cách ), hay đó là một lớp học cực kì nghiêm túc, họ học như một cái máy và không có khái niệm vui đùa. Nói là nói thế, nhưng ai cũng muốn mình được góp mặt trong lớp học đó, đơn giản vì ở đó hội tụ đầy đủ những gương mặt hot của trường. Chỉ cần là một trong số đó, tin tôi đi, bạn sẽ nổi tiếng toàn quốc, ba mẹ bạn sẽ tự hào về bạn, vâng...vâng. Vào được đó đương nhiên không phải dễ rồi, nếu IQ của bạn 120 trở xuống. Đây là danh sách 5 trong 10 đứa " não phình " của đợt tuyển chọn này đây.
Top 1 ( 100/100 ) : Haruno Sakura ( chuyên Khoa học, Ngoại ngữ )
Top 2 (99,5/100 ) : Uchiha Sasuke ( chuyên Toán )
Top 3 (97/100 ): Nara Shikamaru ( Tổng hợp )
Top 4 ( 95/100 ) : Uzumaki Naruto ( chuyên Toán )
Top 5 (95/100 ) : Hyuga Neji ( chuyên Quốc ngữ, Ngoại ngữ )
Tại đây, muốn kiếm được 80 điểm phải nói cực kì khó. Nó đòi hỏi bạn phải đạt một trình độ gọi là thánh. Thế mà những con người này không ai dưới 90 điểm. Phải nói giáo viên của họ cũng cực kì kì quặc. Gồm có 3 giáo viên chính là Kakashi - Rin - Obito. Họ là bộ ba sát thủ ở trường. Người bình thường không thể nào theo kịp những kiến thức họ dạy trong một ngày. Bình thường họ rất vui tính thế nhưng chỉ cần trái ý họ thôi thì đừng hỏi tại sao số nhọ nồi. Những người duy nhất có thể đối đầu với họ là A10.
À, quay trở lại một tí nhỉ. Thật ra thì cái lớp học này vừa mở hai tuần. Khi biết tên mình có trong danh sách, anh chẳng bất ngờ lắm. Vì vốn cái bản tính kiêu ngạo của nhà Uchiha. Thế nhưng khi xem top phải nói anh hơi giật mình. 100/100 ư ? Con nhỏ Haruno này là ai chứ ? Dám vượt qua cả anh. Anh thế này mà lại đi thua một đứa con gái tận 0.5 điểm, mất cả danh dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][SasuSaku] Under the same sky
FanfictionAuthor : Nagisa Kobayashi Disclaimer : Các nhân vật thuộc quyền sở hữu của Kishimoto Masashi. Rating : T Pairings : SasuSaku Warning : Sakura lúc đầu sẽ vô cùng OOC ( cho phù hợp với nội dung truyện ) Summary : Câu chuyện chỉ đơn giản kể về hai...