Cái này chuyện xưa là 《 Dòng Sông Huyền Bí 》 đồng nhân chuyện xưa,
Thích 《 Dòng Sông Huyền Bí 》 bằng hữu tới đỉnh nha.
Đồng là Tịch Lê hảo bằng hữu, đồng thời cũng là lửa "năng lực giả".
Vì tìm về Tịch Lê, đồng vận dụng năng lực của nàng theo đuổi Tịch Lê đến cổ xưa Ai Cập.
Ở nơi này xa lạ quốc độ, đồng số mạng lại khi như thế nào đây?
Nàng có thể tìm tới Tịch Lê sao? Rốt cuộc sẽ phát sinh những thứ gì đây?
[ chánh văn: chương thứ nhất ]
"Băng thất? Ngươi có thể không thể nói rõ ràng một chút? Ngươi nói Tịch Lê thế nào?"
Ta muốn tận lực để cho băng thất tỉnh táo lại, nhưng là là phí công.
"Biến mất. . . . . . Biến mất, chỉ còn sót bọc sách mà thôi! Nàng cứ như vậy không thấy!"
Băng trong phòng run rẩy, sắc mặt của hắn rất khó coi.
Ta không muốn nữa ép hỏi hắn,
Hắn đã bị Tịch Lê người nhà cùng không ngừng tới trước cảnh sát làm cho tố chất thần kinh tố chất thần kinh .
Chẳng qua là, Tịch Lê, ngươi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
"A đồng! Ngươi không trở về nhà sao?" Xinh đẹp tuyệt trần ở phòng học cửa gọi ta.
"Ngươi trước đi thôi." Ta ngẩng đầu nhìn nàng một cái: "Ta hôm nay có chút việc phải làm."
Xinh đẹp tuyệt trần tựa hồ rất thất vọng.
Ta, đồng cùng nàng thật vất vả từ trung học đệ nhất cấp bay lên vào trung học đệ nhị cấp, trùng hợp lại đang chung lớp. Ở chúng ta đang vì loại này đột nhiên xuất hiện trùng hợp hưng phấn thì Tịch Lê mất tích. Nghĩ tới đây, ngay cả ta cũng chán nản.
"Xinh đẹp tuyệt trần." Ta có chút áy náy nhìn nàng: "Ngày mai đi, chiều nay chúng ta đi ăn băng."
"Ừ!" Xinh đẹp tuyệt trần hướng ta cười cười, xoay người rời đi.