Xạ điêu -Yên tĩnh vui mừng bỗng nhiên yêu nhau

765 4 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Ngài hạ tái văn kiện đến từ http://txt. nokiacn. net/ gạo nếp xã khu từ hội viên ( huyễn yêu ) cho ngươi chế tác.

【 gạo nếp xã khu -TXT diễn đàn 】- lập chí phải làm mới nhất tối toàn  txt văn bản cách thức điện tử thư hạ tái diễn đàn!

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Yên tĩnh vui mừng bỗng nhiên yêu nhau ( xạ điêu đồng nhân )

Tác giả: ôn toa di vận

Xuyên qua

Thứ nhất chương

"Tiểu anh a, ăn dược đi ngủ sớm một chút, ngoan ngoãn rất nhanh sẽ hạ sốt ." Bên tai truyền đến tô mụ mụ dặn dò thanh, "Thật là, mới về nhà liền bị cảm, chúng ta phía nam có thể sánh bằng phương bắc ấm áp rất, ở trong trường học còn sinh long hoạt hổ , một hồi gia liền bệnh có vẻ , ..." Tô mụ mụ nói liên miên toái ngữ cùng với tiếng đóng cửa im bặt mà chỉ.

Tên của ta tên là Tô Anh, đừng hiểu lầm , không phải 《 Tiểu Ngư Nhi cùng hoa không sứt mẻ 》 lý cái kia yêu thảm Tiểu Ngư Nhi nữ thần y, cùng tên mà thôi.

Lúc này Tô Anh chỉ cảm thấy chính mình ý nghĩ hỗn loạn , cả người nóng lên, coi như có một phen hỏa ở trong thân thể mặt thiêu , cả người đều phải hơi nước , cả người mềm nhũn , một chút lực cũng sử không hơn, nhất dính gối đầu liền mộng chu công đi.

Nhắm mắt tiền Tô Anh nghĩ: "Hy vọng ngày mai buổi sáng cảm mạo thì tốt rồi, đừng nữa tra tấn ta , hậu thiên có đồng học tụ hội đâu."

Ngô, đầu như thế nào còn có điểm vựng vựng , bất quá tựa hồ so với tối hôm qua thượng tốt hơn nhiều, sốt cao hẳn là lui. Cảm giác được thái dương đều cao chiếu , nên rời giường đi, Tô Anh mở mắt nhập nhèm mắt buồn ngủ, nhu nhu ánh mắt, nâng thủ tưởng đem chăn xốc lên, lại bắt cái không, đãi thích ứng ánh sáng sau tái mở to hai mắt nhìn quanh bốn phía, ấm áp tiểu giường sớm bị dính sương sớm cỏ xanh thay thế được, quen thuộc tiểu phòng ngủ cũng đã biến thành tứ phía hoàn sơn khe sâu.

Nhất thời, Tô Anh trong lòng một trận sợ hãi, rõ ràng tối hôm qua vẫn là ở nhà đang ngủ ngon giấc, như thế nào đến này vùng hoang vu dã ngoại ? Chớ không phải là bị bắt cóc ? Tưởng chúng ta hạnh phúc tiểu khang nhà, nhất không bạc triệu gia sản nhị không túc địch kẻ thù truyền kiếp, ai tới bắt cóc ta a. Tái cúi đầu nhìn xem chính mình quần áo, đáng yêu tiểu hùng áo ngủ không thấy , sao đổi thành một thân màu xanh nhạt trù sam, trên chân còn mặc một đôi cổ kính xanh lá mạ sắc giầy thêu, vươn tay chỉ, phát hiện thân thể của chính mình tỉ lệ cũng ngâm nước không ít, trong lòng phát lên một loại phi thường dự cảm bất hảo, hay là, chẳng lẽ...

Tô Anh lắc đầu, theo trên cỏ đứng lên, giương mắt nhìn lên, bên trái trên vách núi có một cái đại thác nước như ngọc long bàn nhẹ nhàng, cuồn cuộn xuống, khuynh nhập phía trước này trong suốt dị thường trong hồ, thác nước rót vào chỗ hồ nước quay cuồng, ven hồ sinh nhất tùng tùng xinh đẹp hoa, ở thái dương hạ có vẻ dị thường có sinh khí. Nhìn kỹ hạ chỉ nhận được một loại, sơn trà hoa. Tựa hồ ở chính mình trong nhà là mùa đông đi, vừa mới vừa phóng nghỉ đông, mọi người đều chuẩn bị lễ mừng năm mới đâu, nơi này cũng là phồn hoa giống như cẩm, là một khác phiên sinh cơ bừng bừng cảnh tượng, sáng sớm tỉnh ngủ nhưng lại cũng không biết là lãnh, kì tai quái tai...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xạ điêu -Yên tĩnh vui mừng bỗng nhiên yêu nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ