Chap 6: Tài năng thực sự

2.7K 176 29
                                    

Giờ ra về.

Sakura đến căng tin cùng Ino và Hinata, mặc kệ tiếng xì xào ở sau lưng mình

   - Mày thấy không, con nhỏ tự kỉ mới vô trường mình đó...

   - Nhìn cái mặt kênh kiệu thấy ghét. Ờ quên, nó vô cảm mà ...

   - Đừng coi thường nó mày ơi, quái nhân của 10S đó, nghe nói kinh khủng lắm. Nghe nói cả Uchiha Sasuke cũng phải chào hỏi nó nữa kìa ....

   - CÁI GÌ ? SASUKE - KUN LÀM VẬY Á ? TAO ĐẸP HƠN NÓ MÀ SAO ẢNH KHÔNG THÈM ĐỂ Ý TAO ?

.......

Cô thở dài. Mặc dù đã biết trước là sẽ bị kì thị, nhưng việc "được" cả trường chú ý đến mức này thì không nằm trong dự đoán của cô. Lại sắp có rắc rối rồi đây

Chả là thế này ..........

                              

                                            ----------------------------------------------------------------------


10 : 00 a.m, trước khi tan học 30 phút, tại lớp 10S

   - Ê mấy đứa, có điểm trên bảng tin rồi kìa !

   - Thôi xong rồi, hồi sáng tao chả làm được cái quái gì hết trơn ...

   - Mà sáng nay hình như tao bước ra đường bằng chân trái mày ơi. Hết phải ngồi gần con nhỏ khùng khùng điên điên mới vô, rồi thì kiểm tra một lèo mấy tiếng đồng hồ ...

   - Đã vậy hôm nay lại Toán, Sinh, chiều còn Hóa rồi tập chạy marathon nữa, toàn mấy thứ khó nhằn hết trơn ... *sụt sùi*

   - Làm như mình mày xui vậy ....

Naruto nghe thấy hai từ "có điểm" thì ngồi tự kỉ : "Chết mình rồi, lúc nãy lỡ khoe với Sakura - chan cái gì cũng giỏi, biết giấu mặt vô đâu bi giờ ..." Hinata run cầm cập, mấy môn tự nhiên cô làm bài không được tốt lắm. Ino và Tenten im như thóc, trong đầu là viễn cảnh các chàng trai/hội viên trong câu lạc bộ chỉ trỏ vào điểm của mình. Sai vẫn cứ hí hoáy vẽ, cậu quá quen với cái chuyện này rồi. Neji và Sasuke cũng khá căng thẳng, khó giữ được vẻ điềm tĩnh như mọi hôm.

Khác với các lớp thường, điểm của lớp S luôn được dán trên bảng thông báo ở cầu thang tầng trệt nên ai cũng có thể ghé lại xem. Từ 15 phút đến thi học kì, cứ có điểm là dán lên đó. Sáng kiến này không ai khác ngoài Kakashi nghĩ ra. Một biện pháp cưỡng chế, chắc vậy.

Mặc dù đã chuẩn bị khá kĩ, nhưng ai cũng khá bất ngờ vì đề bài các môn lần này tập trung vào kĩ năng và tư duy, trong đó phần kĩ năng chỉ chiếm 75% số điểm. Lại còn tính theo hệ số 2 mới chết !

   - Ê, mà lo gì bét bảng mày ! Con nhỏ kia đã đi học bao giờ đâu, lên hạng là cái chắc !

   - Ờ, mày nói tao mới nhớ đó !

Nhóm Karin cười ồ lên. Ino đập bàn:

   - Mấy người kia ! Sáng giờ tôi nhịn đủ rồi đấy nhé. Mình có gì tốt đâu mà chê người khác ?

[Sasusaku] Lửa hồng trong tuyết trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ