GTNV nữ

348 8 2
                                    

1. Alice: 18t
Ngoại hình: tóc xanh biển, mắt một xanh dương một đỏ, cao 1m65.
Tính cách: tốt bụng, vui vẻ, thân thiện, hòa đồng. Nếu đang chán đời thì cứ động đến bạn bè ẻm nha. Bạn này là Sát long nhân, được Thủy long nuôi, có 1 đứa em gái bị thất lạc từ nhỏ. Bật mí nhé: bạn này được Thủy long tặng cho 1 con mắt rất đặc biệt( con mắt màu đỏ ý) con mắt có rất nhìu sức mạnh nên ai cũng mún chiếm đoạt nó.
2. Rachel: 18t
Ngoại hình: tóc đỏ, mắt đỏ nốt, cao 1m64.
Tính cách: đảm đang, hiền lành, nhưng đừng vì thế mà chọc giận ẻm, ẻm được mệnh danh là Nữ hoàng Karate đấy. Pháp sư hệ Hỏa, triệu tập phượng hoàng.
3. Selena: 18t
Ngoại hình: tóc trắng, mắt xanh lam, cao 1m66.
Tính cách: hơi quái dị, lúc nào cũng ru rú trong phòng làm cái thí nghiệm gì đó xong ngồi cười một mình như con điên. Tốt bụng, vui vẻ, hơi ít nói. Pháp sư hệ băng.
4. Kelly: 18t
Ngoại hình: tóc vàng óng, mắt 1 vàng 1 đen, cao 1m66.
Tính cách: nếu bà này ko để tóc dài ngang lưng và mặc váy thì có lẽ tất cả mọi người đều nghĩ bả là con trai. Hoạt bát, nói hơi lắm, quậy, tốt. Pháp sư ánh sáng.
5. Kate: 17t
Ngoại hình: tóc hồng, mắt một hồng một xanh lá, cao 1m63.
Tính cách: cực kỳ ngây thơ, trong sáng, dễ bị dụ bởi những thứ dễ thuơng. Hồn nhiên, bạn này bị bệnh ngơ từ nhỏ, tốt bụng, mít ướt, khá là yếu đuối, đáng iu lắm cơ. Pháp sư điều khiển thiên nhiên.
6. Anna: 18t
Ngoại hình: tóc tím, mắt tím nốt, cao 1m66.
Tính cách: 2 chữ: tốt bụng, thất thường. Hát rất hay và cũng rất iu âm nhạc. Pháp sư điều khiển âm nhạc.
7. Lucy: 17t
Ngoại hình: tóc vàng, mắt nâu, cao 1m65.
Tính cách: xem rồi thì bít ko xem thì bợn chẻ này rất tốt. Pháp sư tinh linh.
8. Erza: 17t
Ngoại hình: tóc đỏ, mắt đen, cao 1m69.
Tính cách: cứng rắn, mạnh mẽ, đáng sợ khi đứa nào... ăn bánh của bà. Nhưng con gái vẫn là con gái thôi thỉnh thoảng cô rất yếu đuối và hay khóc. Pháp sư thay đổi giáp và kiếm gì gì đó tui ko bít.
9. Juvia: 17t
Ngoại hình: tóc xanh biển, mắt xanh đậm ko tròng, cao 1m67.
Tính cách: thất thường. Pháp sư điều khiển nước nhưng vẫn yếu hơn Alice của ta( Kin: Alice của ngươi bao giờ hả? T/g: thoang thoảng đâu đây mùi dấm chua~. Kin: ta cho ngươi bị sấm giật bi giờ, chán đời rồi à? T/g: ko tui còn iu đời chán. Kin: vậy thì câm.).
10. Wendy: 15t
Ngoại hình: tóc xanh biển đậm, mắt nâu, cao 1m60.
Tính cách: tốt bụng, hiền lành, công bằng, hòa đồng. Sát long nhân, Thiên long nuôi( bạn này là em gái bị thất lạc của Alice ). Có cả phép thuật chữa lành nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pháp sư Fairy tail.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ