[BHTT] Ôm Đầu, Ngồi Xuống! - Diệp Sáp (1/1)

5K 43 3
                                    

=================.

Thư danh: Ôm đầu, ngồi xuống![gl].

Tác giả: Diệp sáp.

Nặc Nhất Nhất theo có chút cái tranh giữa quốc thứ nhất nữ Hình cảnh vĩ đại giấc mộng!

Cảnh viện tốt nghiệp sau nàng bị hạ phóng tới phái xuất sở thành sở nội thứ nhất nữ cảnh giác......

Khả nàng không nổi giận, phải làm cũng muốn làm một cái tái nhập sử sách cảnh giác!

Lần đầu tiên cùng sư phụ hạ xã khu kiểm sát xí nghiệp phòng cháy công tác, mắt thấy sư phụ bị vây công, nàng giơ cảnh côn vọt đi lên, hét lớn một tiếng:"Ôm đầu, ngồi xổm xuống, toàn bộ ngồi xổm xuống!".

Đúng vậy, nàng giơ là cảnh côn......

Kết quả là, như vậy cái không sợ trời không sợ đất mảnh nhỏ cảnh như vậy vào Hàn tổng pháp nhãn, mà này vừa thấy, tựa hồ sẽ thấy cũng không rời đi quá tầm mắt.

==================.

http://bachhopfan.wordpress.com

☆, nhập cảnh.

Thẳng đến vào phái xuất sở kia một khắc, Nặc Nhất Nhất trong lòng vĩ đại ý niệm trong đầu cũng không có đoạn.

Tranh giữa quốc thứ nhất nữ Hình cảnh, vì chính mình làm vẻ vang, vì nước làm vẻ vang, phá đại án, vì dân trừ hại!

"Chậm một chút đi a, tiền phương năm trăm thước ở lấy nền, có cái hố, nếu rơi vào đi điền điểm thổ là có thể thăng thiên ." Tiếp Nặc Nhất Nhất là sở lý An chính ủy, người khác nhìn cử ôn nhu, tựa hồ đem Nặc Nhất Nhất kéo đến như vậy một cái tiền không thôn sau không điếm địa phương cũng có chút băn khoăn, thường thường đến vài cái cười lạnh nói, kích thích một chút cô gái héo rũ nội tâm. Hắn cười giải thích:"Chúng ta sở vừa mới thành lập hai năm, ở thành hương kết hợp bộ phụ cận, được rồi, ngươi cũng đừng cúi nghiêm mặt , ký túc xá điều kiện cái gì cũng không sai, nhưng là tân kiến nga.".

Nặc Nhất Nhất đi theo An chính ủy phía sau, nếu chính ủy đều nói như vậy , nàng chỉ có thể thu hồi uể oải tâm tình, còn thật sự nhìn phái xuất sở bên ngoài cảnh quan, cảm thán:"Ở Bắc Kinh loại này tấc đất tấc vàng địa phương, chúng ta sở xác thực tính đủ lớn.".

"Không sai, hảo nhãn lực!" An chính ủy hướng Nặc Nhất Nhất giơ ngón tay cái lên, Nặc Nhất Nhất cười cười, hỏi:"Lớn như vậy địa phương quê nhà cấp chúng ta sở phê xuống dưới cử không dễ dàng đi?".

"Hải." An chính ủy giúp đỡ một chút ánh mắt,"Hoàn hảo, trước kia ta đây là một mảnh mồ, trong thôn vẫn không vô dụng, ta cùng sở trường nhìn không sai, ta sẽ lại đây .".

Phần, mồ...... Nhìn không sai?

Nặc Nhất Nhất nhìn An chính ủy kia trương nhu hòa mặt, nàng theo bản năng che ngực, chính ủy cùng sở trường là thấy thế nào mồ không sai , Nặc Nhất Nhất cảm thấy chính mình tâm lạnh như thế nào cũng ô không nóng .

Đến sở lý, mọi người đều thực phiền mang, Nặc Nhất Nhất bị chính ủy trực tiếp đưa sở trường văn phòng, sở trường họ Trương, xem ra hẳn là có bốn mươi hơn tuổi, hơi chút có điểm hói đầu, nhân vừa nhìn thấy chính là đặc biệt thông minh cái loại này, hắn ánh mắt cười tủm tỉm đảo qua Nặc Nhất Nhất, Nặc Nhất Nhất tận lực vẫn duy trì tươi cười.

[BHTT] Ôm Đầu, Ngồi Xuống! - Diệp Sáp (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ