Ang pinakamasaya na atang pakiramdam sa mundo ay ang magmahal.
Wala nga namang masama sa lihim na pag ibig sa isang tao.
Yung tipong masaya ka pag nkikita mo siya.
Naiilang ka sa kanya.
Heaven pag kasama mo sya ..
Malungkot ka din pag malungkot siya ..
At lalo pang mag papasaya sayo kung nararamdaman mong gusto ka din nya sa pamamagitan ng pagpapakita niya ng ibat ibang Motibo sayo ..
Pero paano kung ang lahat ng ito ay isang akala lng ?
At Ang Masakit pa dun nalaman mo na Ang matalik na kaibigan mo pa pla ang siyang gusto nya.
Dapat ka bang magalit sa kanila ?
O dapat na kapootan ang sarili dahil sa umasa ka ng sobra ?
Well, Love is so complicated.
Kung Gaano kasaya mainlove , ganun din ksakit masaktan .
Maaring mag bigay ka ng sobra pero walang kasiguraduhan kung masusuklian ka pa .
Maaring mahal mo siya pero iba ang gusto nya ...
At minsan ang simpleng pagkakaibigan ay maaring mawasak ng dahil lang sa mayroong nagkaIBIGAN ..
Handa ka bang Magparaya para sa kaligayan ng iba o Ipaglalaban mo pa din ang nararamdaman mo para sa sariling kaligayahan?
Marami ang NASASAKTAN sa MALING AKALA ..
------
akala mo gusto ka niya yun pala nag assume ka lng ,akala niya gusto siya ng gusto nya, akala nya alam mo..
Akala ko,
Tama Ako.
Akala akala akala!
Paano mababago ang relasyon ng dalawang matalik na magkaibigan ng dahil sa mga akalang ito ?
Yan ang inyong abangan.~~
E/N:
HELLO' sorry sa magulo na Prologue' hehe. first time ko magsulat sa wattpad.
This is my 1st story bka last na dn'hehe. sana po maapreciate at mgus2hn nyo yung work ko.
Salamat. :))
pls vote at comment nalang po^^