CHAPTER 53 : tama na yan..

128 3 0
                                    

CHAPTER 53 : tama na yan..

_YVES POV_

"wooooh! tara sayaw pa tayo yves .. *hik*"

"tama na yan kristine ,ang dami mo ng nainom oh?"

"hindi pa ko lasheng .. ayosh lang ako ,ahaha"

"nagbibiro ka ba? tignan mo nga yang itsura mo?"

"tara inom pah!!!"

"akin na yan"

"hindeh akin yan"

"akin na"

"akin toh"

Naku naman oh ang kulit >_< .. Di ko pa naman alam bahay nito .. tss... 

Ako nga pala si Yves Flores , 3rd year college na ko at Engineering yung course ko .. Kakakilala ko pa nga lang dito kay kristine e, yung bahay nga nila di ko alam kung saan , wala naman akong kilalang kaibigan nito ...

"*hik* inaantok na ko *hik*"

"huh? pano yan?"

"yvesh ... hatid mo na ko *hik*"

"hindi ko nga alam bahay niyo ay"

Dalhin ko nalang muna kaya sa bahay? oo sige tas bukas pag nahimasmasan na dun ko nalang siya ihahatid ... kababae kasing tao lasengga ..di naman pala kayang kontrolin yung sarili .. ai naku..

Habang nag aabang kami ng taxi .. biglang may lumapit samin .. lalaki sya e.. eto ata yung ex niya?

"anong nangyari sa kanya?amoy alak? uminom yan?"

"pwede bah ranzh umalish ka dito *hik* , di ka naman *hik* kelangan dito *hik* diba yvesh?"

"ah oo"

"e di naman nyan alam bahay nyo e , ako na maghahatid sayo..'

"dont touch me! *hik* .. d naman kita boyfriend ah? *hik* .. si yves ang boyfriend ko , diba honey ? ahehe *hik*"

"anong honey? manhimik ka nga dyan kristine! tara na"

"pare naman wag mo ng kulitin .. lasing na nga e.."

"pakialam mo ba ha?"

"bakit ba nandito ka? boyfriend ka ba niya?"

"tamah *hik*"

"hi..hindi"

"hindi pala e.."

"RAAAANZ! COME ON!ANU NA NMAN BA YAN?"

"geh kaw na maghatid dyan .. eto yung address ng bahay nila .. siguraduhin mong ihahatid mo yan"

"tiwala pre , di ko sya sasaktan tulad mo.."

"abay----!"

"taxi ! ge pare una na kami"

Sumakay na nga kami .. hinatid ko sya sa address na binigay nung ex niya... mukha namang walang tao sa loob?

"tao po?"

"tao po?"

Bukas yung gate ng bahay nila kaya pinasok ko na sya ... hihiga ko sya dun sa may sofa nila at saka nagpunta sa kusina nila .. 

Pinunasan ko yung kamay at ulo niya ng bimpong basa para naman mahimasmasan ng konti .

"ranz... ang sama mo .." may tumulong luha sa mata nya ..

Kawawa naman siya , pati sa pagtulog si ranz parin yung binabanggit niya ..  

Naktulog na siya ng maayos .. binantayan ko nalang muna sya kasi wala syang kasama .. tinext ko nalang sina mama na may urgent akong pinuntahan .. nakakaantok .. hayy *********

Happy Memories (A fictional &quot;CHICSER&quot; CHARACTER STORY)Where stories live. Discover now