CS Chapter 10 - Showbiz Inside Report

2.5K 67 7
                                    

Katherine's POV

KathNiel's Monthly Schedule

March 2 – KathNiel on Showbiz Inside Report

March 3 – KathNiel on ASAP18

-          Danielle on The Buzz

-          KathNiel on Rated K

March 4 – KathNiel on Showtime

Mrach 5-8 – KathNiel on UKG

-          Must Be...Love Blogger's Conference

March 6 – Katherine on Bandila

March 7 – Danielle on Bandila

-          Kris TV Taping

March 9 – KathNiel on Trinoma

-          KathNiel on Banana Split

March 10 – KathNiel on ASAP

-          KathNiel on The Buzz

-          KathNiel on GGV

-          KathNiel at Market! Market!

March 13 – Must Be...Love

Binagsak ko yung schedule sa lamesa at ipinikit yung mga mata ko. Naramdaman kong may umakbay sa akin.

"Relax, Baba. Okay lang yan. Nandito naman ako eh...forever." Siniko ko siya kaya naman napalayo siya sa akin. Dinilat ko yung mata ko at tinignan siya.

Sasabihin ko pa ba kung sino? Alangan naman si Enrique umakbay sa akin edi sana nasapok na yung ni DJ.

"Pot-Pot, alam mo bang ang gulo gulo mo?"

"Baba alam mo bang ang cute cute mo?"

"Oo. Matagal na."

"BURN!!!" narinig kong sigaw ni Kuya Mark na kausap yung director ng SIR.

Nandito kasi kami ngayon sa studio ng SIR. May interview kami. Wala pa si Tita Charlene kaya tamabay lang muna kami dito.

"Hindi ka naman mabiro eh. Seryoso na nga oh." Sabi niya sabay dikit nanaman sa akin.

"Yan ba yung seryosong mukha mo?"

"Hindi." Sabay ngiti ng nakakaloko.

Alam mo yung sobrang pagod ka na, tapos dadagdagan pa ng makulit na taong to?

WHAT.A.LIFE. =_______________=

"Nandito na si Miss Villaroel! Get ready na!" biglang sigaw ni Direk Dennin.

Kung nagtataka kayo kung bakit siya na lang director namin, hindi ko din alam.

SIR Interview

Nag play na yung VTR then nag simula ng magtanong si Miss Carmina. Alam ko namang tungkol ito sa movie naming eh. Plug lang kami ng plug habang papalapit ang movie night.

"Okay let's start. Lagi kayong magkasama, matagal na kayong magkilala. Nakita niyo somehow ang growth ng isa' isa as a person and then as an artist. So mauna ka, ano ang nakita mong growth o pagbabago kay DJ, bilang, as a person muna bilang yung isang artista."Tanong sa akin.

Celebrity Status [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon