Yoona's POV
"Bad Morning!" Sigaw ko.
"Hey , Yoona" Jessica said.Muntanga si jessica . sabe ko good morning ee . tao ba to?
"Aga mo naman magising yoona" sabe ng bruhang si jessica.
"Sino ba namang di magigising sa hilik mono . duhh!" Kaurat talaga tong si jesicca . imbis na wala kong alarm clock nagising pa ko sa hilik nya.
"Aba , porket mas matangkad ka sakin . sinasagot mo na ko . hello ? 2 cm lang yung lamang mo" sagot ng babaitang maliit.
"Guys pwede ba wag nyo pag usapang yung height nahihiya na ko ohh" aba may sumali sa usapan.
"Hello sunny . sorry naman malay ba namin nanjan ka . dka namin nakita ee" sagot ni jessica hang natatawa.
"Nasan na nga pala yung pinaka maputi dito?" Tanong ko.
"Sino ba ? Si tiffany ?" Sagot ni bruha
"Aba malamang , alangan naman si yuri dba ?" Pabiro kong sagot.
"Hahahahahaha"
At naisipan pa nilang tumawa sa lagay na to . malelate na kaya kami . leche naman ohh
"Tiffany , yung suklay ko?" Tanong ni jessica kay tiffany
"Wow ha ? Sa ganda kong to ako pinagbintangan mo ?" Sagot ni tiffany
"So , yan na pala yung maganda ngayon? Hahahaha" Sabi ni jessica habang natatawa
"Chee ! Isa pang asar mo at di talaga ko magdadalawang isip na hilain yang buhok mo "
"Easy ka lang tiffany alam mo naman na magkamukha tayo dba ? Mas maganda lang nga ko sayo ng konti"
*Ding Dong*
Oh hindi yan si dingdong dantes . doorbell yun mukha lang hndi
"Sino yan?" Tanong ko
"Yung pinaka pogi sa buong earth" sagot nya
Ay pogi daw whiiiii ..baka si dingdong nga .. Pero bakit sya nandito hinahanap nya ba ko ... Yieeeeeee
"Teka lang" sagot ko ..
Kailangan ko muna magpaganda bago buksan yung pinto. Yan okay na maganda na ko since birth.
*bukas ng pinto*
"Uhmmmm hi babe " emergheeed why so pogi .
"Ha ? May sinasabi ka po?" Tanong nya
Wutt? Maka PO wagas di nya ba nakikita ang beauty ko..
"BABEEEEEEEE!" Sigaw nya
*tingin sa likod*
"Be-babe mo si-sya?" Maiiyak na ata ako habang nagtatanong.
"Hi yoona , meet my boyfieee sehun" what? Grabe sawi na naman ang beauty ko.
"Hi yoona , alis na kami ng girlfriend ko ahh" totoo ba to ? Nooooooooooo!
Ano bang pinakain ni jessica dun kay sehun . mas maganda naman ako sakanya ahh ... Wala naba talaga kong pag asa ? Sabi nga nila WALANG FOREVER ! mag be break din sila sa twenty three .
"Yoona , tara na alis na tayo . alam mo naman si jessica may lovelife na" sabi ni tiffany
"Che walang forever!" Bitter kong sagot.
"Why dont you try to have a boyfriend?" Wow grabe yung tanong ni sunny masakit ahhh .
"Kami lang ni foods ang may forever . gets" sagot ko
"Puro ka forever , tignan mo nga yang damit mo ohh .. Baliktad pa , tanga lang ?"sabe ni tiffany
"Ansakit mo naman magsalita , di mo ba alam na yan yung dahilan para di ako maligaw" palusot ko.
"Palusot pa ee noh" sabe nilang dalawa ..
"Dalian mo na mag ayos ng damit yoona , pabebe ka ? Gusto mo kumain ng mamon?"
"Lecheeeee!"
"Tara na nga , Pag tayo na late nako!"
To be continued~