Seventh Special Chapter

7.6K 127 37
                                    

Dedicated sa inyong lahat kasi mahal ko kayo and salamt ng wagas sa mga nagcocomment kasi napapasay niyo ko..yun lang naman hinihingi ko e..ang opinyon niyo hahah..so heeeeeto na

Nga pala nakaprivate yung wedding ceremony nila ah pinapalala ko lang hehehe

******

Nagsibalikan na sa Manila lahat ng imbitado sa kasal kaninang umaga,may mga trabaho pa kasi yung kramihan sa kanila.Kami ni Drin nagpaiwan muna dito since first day nga namin ito bilang mag-asawa dapat daw special.

Oooops...di pa ito yung honeymoon namin ah kasi next week pa yun ano ba? Hahaha nagregalo kasi buong TGS ng honeymoon trip sa Hawaii for one week.

Honeymoon

 

Honeymoon

 

Honeymoon

 

Honeymoon

 

Uwaaaaah ayan na naman nagpapaulit-ulit na naman yang salitang yan sa utak ko e.Si bebest kasi e,naglagay ba naman ng nighties sa bag namin ni Aldrin,nag-iwan pa ng note “Goodluck and Enjoy your Night”.Ang weird nga ng ngiti ni Aldrin sa akin pagkabasa nun e.

Tss! Naiimagine ko tuloy na suot ko yun ano kaya magiging reaksyon niya kapag nag-ganun ako? >_< Ayan napapangiti na naman ako mag-isa dito sa may buhanginan,antagal naman kasi ni Aldrin e,gustong gusto ko na lumusong sa dagat.Nakakainis nga e kasi nakashorts lang ako tska bra pang swimming di niya ko pinayagan mag-two piece >_< pangarap ko pa naman magsuot nun.Hmm sa Hawaii di niya ko mapipigilan kala niya ah hahahhaa.

“Hi miss..” bati sa akin ng dalawang lalaking lumapit.

“pwede bang makipagkilala?..” di ko sila pinapansin mahirap na noh? Baka makita pa kami ni Drin masapak pa sila ng asawa ko ng di oras.

“nag-iisa ka wala ka bang kasama?”

“me~~~...”

“MERON!” napalingon kaming lahat sa nagsalita sa may likuran.May gahd! My husband is freakin hot kumakaway na naman yung mga abs niya sa akin ngayon,nakatopless na kasi e...andami tuloy mga babaeng nakatingin sa kanya kainis >_<

“Meron siyang kasama ASAWA niya!” Lumapit agad ako sa kanya..ang sama kasi ng tingin niya sa mga lalaki na ‘to e.

“hi hon ba’t antagal mo?” kumapit ako sa braso niya para ipakita sa mga baabe na yun na this freakin hot man is mine pati na rin sa mga lalaki na ‘to na I’m already married.

I'm In Love with the Bad Boy (Completed)plus SCTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon