Võng du chi phi quân bất thú - Thủy Mặc Lưu Ly

592 1 1
                                    

Võng du chi phi quân không cưới

Tác giả: Thủy Mặc Lưu Ly

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Thái điểu Thiếu Khanh chơi cái như nước trong veo vú em hào, xinh đẹp vú em Thiếu Khanh hoạt bát khả ái hoan thoát, bính bính đát đát trung, không nghĩ qua là, liền gặp trò chơi lý đại thần.

Đứng hàng thứ bảng thượng tiếng tăm lừng lẫy đại thần Phượng Tịch bạo lực thực, đi vị hà cua kỹ năng huyến lệ, đánh quái tước người không lưu tình chút nào, nhưng mà huy nhất phất ống tay áo không mang theo đi một mảnh đám mây.

Ăn sáng điểu Thiếu Khanh thích truy tại đại thần mặt sau bám riết không tha, các loại đùa giỡn không nói, còn thích dùng độc hữu tên hiệu xưng hô cao quý lãnh diễm đại thần: " hi phượng tỷ tỷ, chúng ta cùng đi XX đi, ta sẽ bảo vệ ngươi yêu ~ "

Phúc hắc ngoạn nhân yêu vs mặt than đại thần  phó CP: hoa lệ hà cua nhân yêu công vs thuộc tính khó có thể định nghĩa thụ ( ô mặt, thật sự không tốt định nghĩa a... )

Nội dung nhãn: hoan hỉ oan gia đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Nhan Thiếu Khanh Phượng Tịch ┃ phối hợp diễn: Tề Tình Toái Ngọc ┃ cái khác:

☆, 1 mới vào võng du

!

"Lão đại, này quái như thế nào đánh không chết? Nha, thầy thuốc muốn dùng độc? Được rồi, ta vừa mới vẫn dùng chính tông công phu Trung Quốc ..."

"Lão đại, làm sao có phượng điệp tiểu yêu hồn phách, ta rõ ràng chỉ nhìn đến phượng điệp tiểu yêu ..."

"Lão đại, ta lam dược đã không có, tại sao có thể như vậy?"

"Lão đại, ta bị một đám hồ lô oa vây ẩu đã chết..."

Đại tứ khai giảng ngày đầu tiên, 622 phòng ngủ mọi việc như thế vấn đề, ùn ùn. Đây là Nhan Thiếu Khanh cùng Tề Tình ngoạn trò chơi ngày đầu tiên, hai người cơ hồ hóa thân cho thỏa đáng kỳ bảo bảo. Toàn bộ phòng ngủ đều bị vây rối loạn trạng thái, mà mang hai cái thái điểu lão đại lại tại trong gió hỗn độn, hận không thể chạy đến trên ban công thuận gió trở lại.

" ấn mau lẹ kiện q, có thể nhìn đến các ngươi khả tiếp nhiện vụ, đem những này nhiệm vụ hết thảy tiếp , sau đó làm xong, phỏng chừng có thể lên tới 30 cấp , sau đó ta tái mang bọn ngươi." Một phen ép buộc sau, lão đại ai cái cấp này hai người thiết trí mau lẹ kiện, dụng độc dụng độc, dùng khảm dùng khảm, vì phương tiện hai cái ấn phím ngu ngốc, hắn đành phải đem lợi hại nhất kỹ năng phóng tới hai người thử tiêu tả kiện, cuối cùng xoa đau nhức lão eo, phiết hạ một câu, đã kêu hai người tự lực cánh sinh đi.

"Không thành vấn đề, ngươi ngoạn của ngươi đi thôi." Nhan Thiếu Khanh đáp ứng trứ, ánh mắt không có rời đi màn hình mảy may. Cùng lão đại bình thường đùa trò chơi bất đồng, này khoản thiến nữ u hồn trò chơi chế tác tinh mỹ, hình ảnh duy mĩ, mà hắn tuyển nhân vật —— một cái phinh thướt tha đình nữ thầy thuốc đang đứng tại một mảnh hoa trong biển, một thân vàng nhạt váy ngắn, tóc đen trường ngõa, khoan tay áo dây kết, kia tay áo nhẹ nhàng bộ dáng biện phật lập tức muốn vũ hóa đăng tiên, xinh đẹp cực.

Võng du chi phi quân bất thú - Thủy Mặc Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ